x close

"เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก" สัมมนาและจับคู่ธุรกิจสนับสนุนเอสเอ็มอีไทย เติบโต ก้าวไกลในช่องทางค้าปลีก




          ซีพีเอ็น นำทัพธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ขานรับนโยบายประชารัฐจัด "เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก" สัมมนาและจับคู่ธุรกิจสนับสนุนเอสเอ็มอีไทย  เติบโต ก้าวไกลในช่องทางค้าปลีก

 

·        สัมมนาเจาะลึก วิสัยทัศน์ผู้นำแห่งวงการธุรกิจค้าปลีก การสร้างแรงบันดาลใจ และเคล็ดลับการเติบโตอย่างก้าวไกลและมั่นคง

·        ชูความเชี่ยวชาญด้านค้าปลีก 60 ปีชวนจับคู่ธุรกิจ ชี้ช่องทางจัดจำหน่ายกว่า 1,300 สาขา ทั้งในเทศและต่างประเทศ ผลักดันเอสเอ็มอีไทย “คิดให้ใหญ่ ไปใด้ไกล กับเซ็นทรัลกรุ๊ป”

·        8 สิงหาคม 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

·        ลงทะเบียนล่วงหน้าฟรี ผ่านเว็บไซต์ www.smesthinkbig.com หรือ โทร. 02-616-4447

 

          กลุ่มเซ็นทรัล นำโดย บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) จัดงาน "เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก   #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล" ขานรับนโยบายประชารัฐเพื่อผลักดันเอสเอ็มอีไทยเข้าสู่ตลาดค้าปลีกอย่างเป็นรูปธรรม สร้างโอกาสในการเข้าถึงช่องทางการจำหน่ายกับกลุ่มเซ็นทรัล ด้วยเครือข่ายที่มีศักยภาพกว่า 1,300 สาขาทั้งในและต่างประเทศ มุ่งสู่การแข่งขันในเวทีระดับสากลพร้อมจัดกิจกรรมสัมมนาฟรีเผยโนฮาว – สอนสร้างแผนธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจ และการขับเคลื่อนสู่การเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง โดยผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิทศ จิราธิวัฒน์ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัลจำกัด วรวุฒิ อุ่นใจประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีโอแอล จำกัด (มหาชน) ฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งนักธุรกิจรุ่นใหม่ มาแรง เจ้าของแบรนด์ซานตาเฟ่, ศรีจันทร์สหโอสถ,ปัญญ์ปุริและ ละมุน เบบี้ ร่วมด้วย ดร. สุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย จัดขึ้นในวันที่8 สิงหาคม 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ลงทะเบียนล่วงหน้าฟรี ผ่านเว็บไซต์ www.smesthinkbig.com หรือ โทร. 02-616-4447




          ปรีชา เอกคุณากูลกรรมการผู้จัดการใหญ่และเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “กลุ่มเซ็นทรัล ได้ขานรับนโยบายประชารัฐของรัฐบาล สนับสนุนให้เอสเอ็มอีไทยเข้าสู่ตลาดค้าปลีกอย่างเป็นรูปธรรมไปกับกลุ่มเซ็นทรัลทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคให้แบรนด์ไทยสามารถขายได้จริง มีช่องทางค้าปลีกที่กว้างไกล ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ และการกระจายรายได้ ส่งเสริมเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานรากจนถึงระดับประเทศ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้านและผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นผู้นำด้านสินค้าเอสเอ็มอีในระดับภูมิภาค

 

          กลุ่มเซ็นทรัล มีประสบการณ์ในตลาดค้าปลีกมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปีมีโนฮาวและเครือข่ายในการจัดจำหน่ายสินค้าที่แข็งแกร่งทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศเช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย รวมถึงในประเทศ กว่า 1,300 สาขา จึงเป็นเสมือนช่องทางที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขยายธุรกิจและฐานลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง เพราะเราชื่อว่า การสร้างเอสเอ็มอีให้ประสบความสำเร็จได้นั้นการมีจุดซื้อ (Point of Purchase)หรือพีโอพีที่กว้างไกล รวมถึงการมีที่ปรึกษาหรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ดีมาช่วยวางกลยุทธ์ธุรกิจและสร้างระบบการจัดการที่ดีจะเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะทำให้ธุรกิจเอสเอ็มอีประสบความสำเร็จได้อย่างก้าวกระโดด 

 

          ภายในงาน "งานเอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก   #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับเซ็นทรัลกรุ๊ป" ได้ รวม 5 กลุ่มธุรกิจ  9 แบรนด์ ได้แก่  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ -เซ็นทรัลพลาซา – เซ็นทรัลเฟสติวัล, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล,ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์,แฟมิลี่มาร์ท,ไทวัสดุและ เซ็นทรัลออนไลน์ มาร่วมจัดทัพพร้อมให้คำปรึกษาอย่างเต็มรูปแบบ โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 รูปแบบคือ 1) การจับคู่ธุรกิจกับกลุ่มเซ็นทรัล และ 2)การจัดสัมมนาให้ความรู้ตลอดทั้งวัน ในหัวข้อ “สูตรสร้างธุรกิจหมื่นล้าน”และ“สูตรลับพลิกชีวิตเอสเอ็มอี”จากวิทยากรด้านการตลาด ตัวแทนจากแบรนด์และเจ้าของเอสเอ็มอีชั้นนำ อาทิ รวิศ หาญอุตสาหะ จาก แบรนด์ศรีจันทร์ วรวิทย์ ศิริพากย์ จากปัญญ์ปุริ เนตรพิศ รุ่งธรเกียรติ จากละมุนเบบี้ และ สุรชัย ชาญอนุเดช แห่งซานตาเฟ่ รวมถึงยังบูธแฟรนไชส์และบูธจากธนาคารต่างๆมาให้คำปรึกษาด้านการเงินอีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก" สัมมนาและจับคู่ธุรกิจสนับสนุนเอสเอ็มอีไทย เติบโต ก้าวไกลในช่องทางค้าปลีก อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:32:33
TOP