x close

สะเทือนใจ ลุงวัย 63 ปีนหลังคาปกป้องลูกแมว พลาดตกหลังคา-หัวฟาดพื้นสิ้นใจ

ตกหลังคาบ้าน

          พ่อเฒ่าวัย 63 ปี อดีตนาวิกโยธิน เลี้ยงแมว 28 ตัวเป็นเพื่อนคลายเหงา ไต่บันไดไล่ลูกแมวลงจากหลังคา หวั่นได้รับอันตราย สุดท้ายตนพลัดตกหลังคา ศีรษะฟาดพื้นจนเสียชีวิต

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านเลขที่ 61/37 หมู่บ้านนาวีนิเวศน์ ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของพ่อเฒ่าวัย 63 ปี ที่พลัดตกจากหลังคาซึ่งแตกเป็นรูโหว่ หลังปีนขึ้นไปไล่ลูกแมวลงจากหลังคาบ้านเพราะกลัวได้รับอันตราย กระทั่งตนเสียชีวิตเองเนื่องจากศีรษะฟาดพื้น
          ในบ้านหลังดังกล่าว พบศพ นาวาตรี วิม พรสิงห์ อายุ 63 ปี อดีตทหารนาวิกโยธิน นายทหารเรือนอกราชการ เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ที่ใบหน้านองเลือดมีบาดแผลแตก รอบตัวเต็มไปด้วยเศษกระเบื้องหลังคา ด้านบนเหนือศีรษะพบหลังคาแตกเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ ขณะที่ภรรยา นางทองเปลว ฮอฟฟมันน์ อายุ 62 ปี อยู่ในความเสียใจเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง

ตกหลังคาบ้าน

ตกหลังคาบ้าน

          จากการสอบถาม นางทองเปลว เล่าว่า ตนกับสามีเป็นคนรักแมวมาก เลี้ยงเอาไว้ในบ้านจำนวน 28 ตัว โดยผู้ตายมักปีนขึ้นหลังคาไปไล่ลูกแมวเป็นประจำทุกเย็น เนื่องจากกังวลว่าลูกแมวจะตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

          โดยก่อนวันเกิดเหตุ ตนเดินทางไปพบแพทย์ที่ต่างจังหวัด ให้สามีอยู่บ้านคนเดียว หลังจากนั้นพยายามโทรศัพท์หาสามีแต่ติดต่อไม่ได้ กระทั่งกลับมาถึงบ้านจึงพบศพของสามีในสภาพพลัดตกจากหลังคา ไม่คิดว่าด้วยความรักที่มีต่อแมวทำให้สามีตนเองต้องมาจบชีวิตเช่นนี้

ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ ลุงวัย 63 ปีนหลังคาปกป้องลูกแมว พลาดตกหลังคา-หัวฟาดพื้นสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:58:37 21,180 อ่าน
TOP