x close

นายกฯ เชื่อต่างชาติมั่นใจการทำงานรัฐบาล ยันทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติ

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         พล.อ. ประยุทธ์ จันทรโอชา เผยต่างชาติให้ความเชื่อมั่นในการทำงานของรัฐบาล ยันทำทุกอย่างเพื่อประเทศไทย แย้มจัดซื้อเครื่องมือไอทีเข้าช่วยรับมือการก่อการร้าย

         วันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยถึงผลการเข้าร่วมประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป (Asia-Europe Meeting ASEM) ครั้งที่ 11 ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เพื่อทบทวนว่าสิ่งที่ประเทศสมาชิกดำเนินการมา 20  ปี และอนาคตจะเป็นไปอย่างไรที่จะทำให้โลกเข้มแข็ง และสันติ
         ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า การเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ตนถือโอกาสชี้แจงในเรื่องสถานการณ์ในประเทศไทยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เนื่องจากตนจะต้องทำให้ดีที่สุดในการทำให้ประเทศไทยเข้มแข็ง และเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้ทำเพื่อตัวเองแต่เพื่อทุกคนในประเทศไทย และเพื่อทุกประเทศ และในเรื่องวิธีรับมือจากการก่อการร้ายนั้น ปัจจุบันคงใช้มาตรการทางทหารอย่างเดียวไม่ได้แล้ว คงต้องใช้ระบบไอทีเข้าช่วย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อเครื่องมือในการตรวจใบหน้า และพรินท์ลายมืออยู่เพื่อช่วยในส่วนงานของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.)

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

อ่านข่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก ทวิตเตอร์  @WassanaNanuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เชื่อต่างชาติมั่นใจการทำงานรัฐบาล ยันทำทุกอย่างเพื่อประเทศชาติ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:24:03 5,779 อ่าน
TOP