x close

นักเรียนหญิงโคราชผวา ! ลุงโรคจิตสไลด์หนอนโชว์-เจ้าตัวบอกความต้องการสูง

โรคจิตชักหนอนโชว์

          นักเรียนหญิงโคราชผวา ! ลุงโรคจิตชักหนอนโชว์-ล่าสุดจับตัวได้แล้ว อ้างแค่สำเร็จความใคร่ ไม่ได้ข่มขืน บอกตนเองมีความต้องการสูง

          ก่อนหน้านี้ที่กรุ๊ปเฟซบุ๊ก "กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง" ได้เผยแพร่ภาพของผู้ต้องสงสัยกระทำอนาจารและข้อมูลระบุว่า "กังวลมากที่ลูกสาวมากเล่าว่ามีโรคจิตตามหนูมานานแล้ว พอบางทีมันก็ชักว่าวให้หนูเห็นแล้วมันบอกสวย ๆ อย่างนี้โดนมาหลายรายแล้ว" พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งวอนให้ชาวเน็ตแจ้งเบาะแสหากเจอตัวชายคนนี้ ต่อมามีบุคคลในภาพระบุว่า "เนี่ยหน้ากู ข้องใจมาถามกูเนี่ย" พร้อมกับจะแจ้งความกลับฐานหมิ่นประมาท โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โรคจิตชักหนอนโชว์
โรคจิตชักหนอนโชว์

โรคจิตชักหนอนโชว์

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ควบคุมตัว นายสมควร เมืองนาคิน อายุ 57 ชายที่อยู่ในภาพมาสอบสวน โดยมีเด็กหญิงคนดังกล่าว เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนเอกชนชื่อดังพร้อมกับผู้ปกครองมาชี้ตัวยืนยัน และมีภรรยาของนายสมควรเดินทางมาด้วย

          ทั้งนี้ เหยื่อเล่าว่า นายสมควรจะยืนตามป้ายรถเมล์หรือตามสะพานลอยคนข้ามบริเวณตลาดเซฟวันช่วงเลิกงานและเลิกเรียน ต่อมานายสมควรจะเรียกเหยื่อให้หันไปมองตัวเอง ก่อนที่จะควักอวัยวะเพศมาสำเร็จความใคร่โชว์ แต่ตอนแรกนายสมควรให้การปฏิเสธ ก่อนที่จะยอมรับเพราะภรรยาระบุว่า สามีชอบหายไปช่วงเลิกเรียน จึงรับสารภาพในที่สุด

          โดยนายสมควรให้การรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพขายผลไม้อยู่ที่ตลาด และเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงเมื่อเห็นเด็กหญิงหน้าตาดีก็จะเกิดความต้องการ จึงแอบไปสำเร็จความใคร่ไม่ได้ไปข่มขืนใคร

          อย่างไรก็ดี ด้าน พ.ต.อ. ปฏิยุทธ  สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมือง ระบุว่า เรื่องนี้ถือเป็นภัยสังคม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก กลุ่มข่าวคนโคราชบ้านเอ็ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหญิงโคราชผวา ! ลุงโรคจิตสไลด์หนอนโชว์-เจ้าตัวบอกความต้องการสูง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:29:34 51,245 อ่าน
TOP