x close

สุดสลด เด็ก ม.3 ถูกไฟดูดดับ ขณะทำกับดักไว้ดักหมาที่แอบมากินกระต่ายวัด

นักเรียนชายวัย 15 ปี พลาดถูกไฟดูดเสียชีวิตคากำแพงวัด

          นักเรียนชายวัย 15 ปี พลาดถูกไฟดูดเสียชีวิตคากำแพงวัด ขณะเปลือยสายไฟเพื่อทำกับดักจับสุนัข ที่แอบลอบเข้ามากินกระต่ายที่ทางวัดเลี้ยงเอาไว้

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จังหวัดร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ที่กำแพงวัดวารีสวาท บ้านหนองตอเทพประทาน ที่เกิดเหตุเป็นรอยต่อระหว่างประตูเข้าวัดกับกำแพง พบร่างนายเอ (นามสมมติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนในละแวก เสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงข้าง ตามมือ แผ่นหลัง ลำตัว และขา มีรอยไหม้ พบมีการต่อสายไฟฟ้าทองแดงเปลือยพันไว้บนโครงเหล็กที่เด็กชายนอนทับอยู่ เบื้องต้นคาดถูกไฟดูดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
          จากการสอบถามนางแดง (นามสมมติ) มารดาของผู้ตาย ได้ความว่า นายเอเป็นคนเรียบร้อย ชอบเข้าวัดมาทำบุญบำเพ็ญประโยชน์ในวันหยุด ในระยะหลังมานี้พบว่ามีสุนัขจรจัดลอบเข้ามากัดกินกระต่ายที่ทางวัดเลี้ยงเอา ไว้ แม้มีการปิดประตูอย่างหนาแน่นแล้ว แต่ฝูงสุนัขก็ยังลอดช่องกำแพงเข้ามากินกระต่ายได้อีก นายเอจึงหาวิธีดักสุนัข ด้วยการสร้างกับดักสายไฟดังกล่าว กระทั่งพลาดถูกไฟดูดเสียชีวิต

          อย่างไรก็ดี ทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิตของบุตรชาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบร่างให้นำไปบำเพ็ญกุศล ตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด เด็ก ม.3 ถูกไฟดูดดับ ขณะทำกับดักไว้ดักหมาที่แอบมากินกระต่ายวัด อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2559 เวลา 19:31:31 3,225 อ่าน
TOP