x close

หวิดสลด ปล่อยเด็ก 6 ขวบ อยู่ลำพังในรถ ปลดเบรกมือเกือบไหลตกน้ำ



หวิดสลด ! ปล่อยเด็ก 6 ขวบ อยู่ลำพังในรถ ปลดเบรกมือเกือบไหลตกน้ำ

หวิดสลด ! ปล่อยเด็ก 6 ขวบ อยู่ลำพังในรถ ปลดเบรกมือเกือบไหลตกน้ำ

              หนุ่มพาหลาน-พี่ชาย พักผ่อนสวนสาธารณะ ต่อมาหลานขอนอนในรถ แต่กลับซุกซนปลดเบรกมือ รถเกือบร่วงตกน้ำ หวิดเกิดเหตุสลด

             วันที่ 17 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ฝ่ายบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครสวรรค์ ได้เข้าช่วยเหลือลากรถยนต์ของประชาชนที่กำลังจะตกหนองน้ำภายในสวนสาธารณะ อุทยานสวรรค์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่ในลักษณะที่ห้องเครื่องยนต์และล้อหน้าโผล่พ้นริมตลิ่งออกไปทางหนองน้ำ ส่วนคัสซีใต้ท้องรถช่วงหลังล้อหน้าไปติดอยู่กับคานคอนกรีตริมตลิ่ง จึงทำให้รถไม่พุ่งตกลงไป เจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ลากจูงมาช่วยดึงรถ
             โดยนายศรัญญู บริบูรณ์สินสิริ อายุ 40 ปี เจ้าของรถยืนอยู่กับพี่ชายฝาแฝด และหลานชายวัย 6 ขวบ ในสภาพตื่นตกใจ ก่อนจะระบุว่าตนขับรถมากับพี่ชายและหลาน เพื่อมาพักผ่อนภายในสวนดังกล่าว และได้จอดรถไว้ใต้ต้นไม้ริมหนองน้ำโดยดึงเบรกมือไว้ ส่วนหลานชายก็วิ่งเล่นใกล้ ๆ ต่อมาหลานชายได้มาขอให้เปิดประตู ขอนอนในรถตนก็เปิดให้ ไม่คิดว่าหลานจะปลดเบรกมือจนเกิดเหตุดังกล่าว เคราะห์ดีที่คัสซีใต้ท้องรถไปติดอยู่กับคานคอนกรีนริมตลิ่งไม่เช่นนั้น อาจจะทำให้ต้องสูญเสียหลานชาย และรถยนต์ได้รับความเสียหาย


หวิดสลด ! ปล่อยเด็ก 6 ขวบ อยู่ลำพังในรถ ปลดเบรกมือเกือบไหลตกน้ำ

             ด้านเจ้า หน้าที่ฝ่ายบรรเทาสาธารณภัย ได้ขอความช่วยเหลือจากประชาชนประมาณ 10 คน ที่อยู่ในบริเวณสวนสาธารณะ ให้มาช่วยกู้รถออกจากริมตลิ่งดังกล่าว เนื่องจากในตอนแรกรถดับเพลิงที่ใช้ลากจุง ไม่สามารถดึงรถขึ้นมาได้  ซึ่งได้ใช้แรงคนช่วยในการยกรถข้างละ 5 คน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถดึงรถออกมาได้ และไม่มีความเสียหายใด ๆ

ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดสลด ปล่อยเด็ก 6 ขวบ อยู่ลำพังในรถ ปลดเบรกมือเกือบไหลตกน้ำ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:18:44 15,657 อ่าน
TOP