x close

สามีโวย หมอตัดมดลูกผิดข้าง ทั้งที่แย้งแล้ว ทำหมดสิทธิ์มีลูกตลอดชีวิต




          สามีโวย ภรรยาท้องนอกมดลูก แต่หมอผ่าตัดผิดข้าง ทั้งที่แย้งแล้ว สุดท้ายต้องผ่าตัดรอบ 2 หมดสิทธิ์มีลูกไปตลอดชีวิต

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า นายเอกพงษ์ แก้วดี วัย 32 ปี ร้องเรียนว่า ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภรรยาตนได้ตั้งครรภ์ประมาณ 7 สัปดาห์ จึงได้ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ก็มีอาการปวดท้อง คลื่นไส้ เมื่อมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียด พบว่ามีการตั้งครรภ์นอกมดลูก เห็นการเต้นของหัวใจเด็กชัดเจน ทางคลินิกจึงได้ส่งภรรยามาผ่าตัดที่โรงพยาบาลรัฐ ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลระบุว่า ท้องในปีกมดลูกด้านซ้าย แต่กลับไม่ตรงกับผลตรวจของคลินิกที่อยู่ด้านขวา พอแย้งก็ถูกต่อว่า และยืนยันจะผ่าตัดด้านซ้ายเพื่อเอาเด็กออก
          อย่างไรก็ตาม หลังผ่าตัด ภรรยาก็ยังปวดท้องเช่นเดิม จึงไปที่คลินิก แพทย์ก็ตกใจ ทำไมตัดปีกมดลูกซ้าย ทั้งที่ผลตรวจอยู่ด้านขวา จึงได้อัลตร้าซาวน์ซ้ำเพื่อยืนยัน พบว่า เด็กยังคงอยู่ และเจริญเติบโตกว่าเดิม ประมาณ 10 สัปดาห์ ด้วยเหตุนี้จึงเข้าไปแย้งที่โรงพยาบาลดังกลาว เพื่อสอบถามเหตุผล และสาเหตุที่ไม่ยอมรับฟังการทักท้วงว่าผลตรวจตรงข้าม รวมถึงการรับตัวรักษา ไม่มีการตรวจอัลตร้าซาวน์ซ้ำอีก เท่ากับว่า ภรรยาต้องผ่าตัดรอบ 2 หมดสิทธิมีลูกไปตลอดชีวิต




ข้อมูลและภาพจาก เว็บไซต์ workpointtv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีโวย หมอตัดมดลูกผิดข้าง ทั้งที่แย้งแล้ว ทำหมดสิทธิ์มีลูกตลอดชีวิต อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 22:05:00 27,882 อ่าน
TOP