x close

ตะวัน คนรู้ใจ น้องเมย์ รัชนก แก้บนพระธาตุดอยสุเทพ หลังน้องเมย์พ้นข้อกล่าวหา

น้องเมย์ สารกระตุ้น

          ตะวัน ปัณณวิชญ์ หอบไข่ต้ม 100 ฟอง พวงมาลัย 100 พวง ไปแก้บนถึงจังหวัดเชียงใหม่ ให้น้องเมย์ รัชนก พ้นข้อกล่าวหาใช้สารกระตุ้น

          ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย กับกรณีของ น้องเมย์ รัชนก ที่พ้นข้อกล่าวหาเรื่องการใช้สารกระตุ้น จนอาจส่งผลต่อการเดินทางไปแข่งแบดมินตันที่มหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศบราซิลในปีนี้ โดยหลังจากที่น้องเมย์พ้นข้อกล่าวหา เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเหมือนตายและฟื้นคืนชีพ พร้อมกับมีเพื่อน ๆ ได้แห่ส่งกำลังใจมาให้น้องเมย์มากมาย (อ่านเพิ่มเติม เมย์ รัชนก พ้นข้อกล่าวหาใช้สารกระตุ้น คืนสิทธิ์เล่นโอลิมปิก 2016)
          อย่างไรก็ตาม หนึ่งในกำลังใจที่ดีที่สุดของน้องเมย์ คงหนีไม่พ้น ตะวัน ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันหนุ่ม ที่ได้ไปบนบานศาลกล่าวต่อองค์พระครูบาศรีวิชัย ที่พระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่  และวัดพระธาตุดอยคำ-หลวงพ่อทันใจ ว่าหากน้องเมย์พ้นข้อกล่าวหา ตะวันก็จะมาแก้บน

น้องเมย์ สารกระตุ้น

          และล่าสุด (19 กรกฎาคม 2559) ตะวัน ก็ได้มาแก้บน องค์พระครูบาศรีวิชัยที่พระธาตุดอยสุเทพ ด้วยไข่ต้ม 100 ฟอง และแก้บนพระธาตุดอยคำ-หลวงพ่อทันใจ ด้วยพวงมาลัย 100 พวง

          ถือว่าตะวันเป็นเรื่องราวดี ๆ และเป็นกำลังใจให้น้องเมย์เสมอ หนุ่มตะวันน่ารักแบบนี้ น้องเมย์คงไปโอลิมปิกแบบหายกังวล

น้องเมย์ สารกระตุ้น

น้องเมย์ สารกระตุ้น

น้องเมย์ สารกระตุ้น

น้องเมย์ สารกระตุ้น

ติดตามข่าว เมย์ รัชนก ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก Instagram pannawit_t

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะวัน คนรู้ใจ น้องเมย์ รัชนก แก้บนพระธาตุดอยสุเทพ หลังน้องเมย์พ้นข้อกล่าวหา อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:34:01 19,576 อ่าน
TOP