x close

เปิดวินาที ลูกสำนึกกราบไหล่แม่ หลังถูกวีเจตุ๋นเงินเป็นล้าน ทิ้งไว้กลางทางที่รังสิต

ลูกขโมยเงินแม่

          ลูกชาย อายุ 28 ปี สำนึกผิด ยกมือไหว้-ก้มกราบเท้าแม่ หลังถูกแม่แจ้งจับ เหตุแอบโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว ก่อนแอบหนีไปด้วยกัน สุดท้ายโดนทิ้งไว้กลางทาง ต้องโทร. ให้ที่บ้านไปรับ เจ้าตัวยันเลิกติดต่อวีเจสาว รับหลงติดแอพฯ จนถลำลึก

          จากกรณีวันที่ 18 กรกฎาคม 2559 นางศิริกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ได้แจ้งความจับลูกชาย คือ นายระพีพัชร อายุ 28 ปี ที่ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังนายระพีพัชรแอบกดเงิน 1.2 ล้านบาท ไปให้วีเจสาวที่อยู่ในแอพพลิเคชั่นไอโชว์ ก่อนที่จะหายตัวไปด้วยกัน ต่อมาช่วงค่ำ (18 กรกฎาคม) นายระพีพัชร ได้ติดต่อกลับมาหานางศิริกานต์ โดยบอกว่า ตนถูกวีเจสาวปล่อยทิ้งที่ตลาดรังสิต ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ และขอโทษแม่ในเรื่องทั้งหมด พร้อมขอให้มารับกลับบ้านที ตามที่เสนอข่าวไปนั้น [อ่านข่าว : ลูกอ้างโดนวีเจสาวทิ้งกลางทาง ขอให้แม่มารับ หลังลอบกดเงินจาก ATM 1.2 ล้าน]
ลูกขโมยเงินแม่

          ล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายระพีพัชร ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ. ประชิด สมาฤกษ์ พนักงานสอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนางศิริกานต์ และพี่ชายของนายระพีพัชร ได้ตามเข้ามาในห้องสอบสวนด้วย เมื่อนางศิริกานต์ เห็นหน้านายระพีพัชร ก็ตรงเข้าไปต่อว่าด้วยความโมโหและเสียใจนานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมยืนยันกับ ร.ต.อ. ประชิด ว่าตนจะขอดำเนินคดีกับลูกชายจนถึงที่สุด หลังพบว่า ลูกชายไม่มีท่าทีสำนึกผิด และยังยืนยันว่าจะคบหากับวีเจสาวรายนี้ต่อ

          อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา นายระพีพัชร ก็สำนึกผิดยกมือไหว้ที่ไหล่มารดา และก้มลงกราบเท้า พร้อมขออภัยในความผิดและยอมรับผิดที่ขโมยเงินไป ทั้งยังให้คำมั่นว่า จะเลิกติดต่อกับวีเจสาวรายนี้ แต่นางศิริกานต์ยังไม่เชื่อกับสิ่งที่ลูกชายบอก จึงขอให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนว่า หากภายใน 7 วัน ยังมีการติดต่อกันอยู่ ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้เลย

ลูกขโมยเงินแม่

          ขณะที่นายระพีพัชร ก็ยอมรับว่า ตนเล่นแอพฯ ที่มีการโชว์สดนี้มาตั้งแต่เมื่อปลายปี 2558 โดยส่วนใหญ่มักใช้การโอนเงินเข้าไปเพื่อซื้อของขวัญให้กับวีเจสาว ๆ ที่จัดรายการ ทำให้เคลิบเคลิ้มจนถลำตัวลึกลงไปอย่างไม่ทันตั้งตัว



ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาที ลูกสำนึกกราบไหล่แม่ หลังถูกวีเจตุ๋นเงินเป็นล้าน ทิ้งไว้กลางทางที่รังสิต อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:56:59 122,096 อ่าน
TOP