x close

วิจารณ์สนั่น ! คลิปพระท้าสีกา ขอ 1,000 แลกกับเปิดของลับโชว์ งานนี้เสียงแตก

คลิปพระทะเลาะกับสีกา

          วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล คลิปพระสงฆ์ทะเลาะกับสีกา แถมขอเงินสีกา 1,000 บาท แลกกับการเปิดของลับโชว์ ขณะที่ชาวเน็ตเสียงแตก บอกพระไม่สำรวม อีกฝ่ายสวนยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ อย่าเพิ่งด่วนสรุป

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2559 โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนอึ้ง จากเพจเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ได้ระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร เป็นเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่งกำลังโต้เถียงกับพระสงฆ์รูปหนึ่งอยู่
คลิปพระทะเลาะกับสีกา

          และในช่วงหนึ่งของเหตุการณ์ก็มีการท้าทายระหว่างพระและหญิงที่เป็นคนถ่ายคลิป โดยได้ยินเสียงพระพูดว่า ไม่ต้องไปถ่ายคนอื่น มาถ่ายพระอาจารย์นี่แหละ ขณะที่มีเสียงผู้หญิงตอบกลับมาว่า ถ่ายเลยค่ะ โอเคค่ะ หลังจากนั้นไม่นาน พระรูปเดิมก็ถามว่า จะเอาของลับไหม ซึ่งผู้หญิงคนเดิมตอบว่า พร้อมที่จะรับ เปิดเลย ซึ่งพระก็ตอบว่า หนึ่งพัน ก่อนที่จะมีเสียงผู้หญิงสวนกลับมาว่า สตางค์เดียวก็ไม่ให้  ขนาดเป็นพระพูดจายังไม่สำรวมเลยพูดหยาบคายมาก หลังจากนั้นคลิปดังกล่าวก็ถูกตัดไป

คลิปพระทะเลาะกับสีกา

          ขณะที่บรรดาชาวโซเชียลที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากมาย มีทั้งที่มองว่า พระที่ปรากฏในคลิปมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และไม่สำรวม ขณะที่บางส่วนแย้งว่า เห็นเหตุการณ์แค่บางส่วน ไม่ควรไปตัดสินว่าใครผิดใครถูก ควรจะรู้ต้นสายปลายเหตุที่เกิดขึ้นเสียก่อน

คลิปพระทะเลาะกับสีกา

คลิปพระทะเลาะกับสีกา

คลิปพระทะเลาะกับสีกา

คลิปพระทะเลาะกับสีกา

คลิปพระทะเลาะกับสีกา



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้าพ่อ คลิปเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! คลิปพระท้าสีกา ขอ 1,000 แลกกับเปิดของลับโชว์ งานนี้เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:34:20 32,386 อ่าน
TOP