x close

สาวถูกรุมโทรมรอบ 2 หลังกลุ่มชายโฉดแค้นจัด ผู้หญิงไม่ยอมถอนแจ้งความ

ข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวอินเดีย โดนชายโฉด 5 คน รุมโทรมเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี หลังจากที่ฝ่ายหญิงไม่ถอนแจ้งความ และจะเอาเรื่องถึงที่สุด แม้ว่าฝ่ายเหยื่อจะย้ายครอบครัวหนี แต่ยังเจอตามรังควาญถึงที่

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เทเลกราฟ รายงานว่า ชายอินเดีย 5 คนที่ต้องคดีข่มขืนรุมโทรม ได้เข้าข่มขืนผู้หญิงคนเดิมเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี เพื่อเป็นการลงโทษที่ผู้หญิงคนนั้น ไม่ยอมถอนฟ้องคดีในตอนแรก

          ทั้งนี้ ผู้หญิงที่เป็นเหยื่อคนดังกล่าว ได้พาครอบครัวย้ายบ้านไปอยู่ที่เมืองอื่น เพื่อหลบหนีจากชาย 5 คน ที่ต้องคดีข่มขืนเธอในเมือง Bhiwani  เมื่อปี 2013 แต่ชายทั้งหมด ได้พยายามติดตามหาร่องรอยของเธอ และได้เข้ากระทำชำเราเธอเมื่อตอนที่เธอออกมาจากมหาวิทยาลัยใกล้กับเมือง Rohtak

          "ฉันกลัวมากตอนที่ฉันเจอพวกเขา พวกเขาพยายามบังคับให้ฉันเข้าไปในรถ พวกนั้นเป็นชายกลุ่มเดิมที่เคยข่มขืนฉันก่อนหน้านี้" เหยื่อวัย 20 ต้น ๆ คนนี้กล่าว
          อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้บอกว่า ในขณะที่เกิดเหตุ เธอเองได้สลบไป ก่อนที่ชายกลุ่มนี้จะนำร่างของเธอไปทิ้งไว้ข้างทาง ผู้คนที่สัญจรไปมาได้ผ่านมาพบเธอในสภาพหมดสติและเสื้อผ้าก็ถูกฉีกขาด ก่อนนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล

          ด้านครอบครัวของเหยื่อ เผยว่า การข่มขืนครั้งนี้เป็นความพยายามที่จะคุกคามและทำร้ายเธอหลังจากที่ทางครอบครัวได้ปฏิเสธที่จะไกล่เกลี่ยหาข้อตกลงกันนอกศาล และทางครอบครัวก็ไม่เกรงกลัวอิทธิพลของชายกลุ่มนี้ที่พยายามคุกคามกันนอกเหนือจากกรอบของกฎหมาย

          "พวกนั้นได้ตกลงที่จะให้เงินประมาณ 2.3 ล้านบาท เพื่อแลกกับการถอนคดี แต่เราต้องการความเป็นธรรม พวกนั้นสมควรได้รับการลงโทษอย่างสาสมนั่นจึงเท่ากับว่าเราได้รับความยุติธรรม"

          "เราถูกข่มขู่เรื่อยมาเพื่อให้มีการยอมความกันนอกศาล แต่เรายังคงยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด และนั่นก็เป็นเหตุให้ชายกลุ่มนี้เข้ามาทำร้ายเธออีกครั้ง" พี่ชายของเหยื่อกล่าวกับฮินดูไทม์

          ทั้งนี้มีชายเพียง 2 คนจากใน 5 คนที่ก่อเหตุเมื่อปี 2013 ถูกจับกุมดำเนินคดี และถูกประกันตัวออกไป โดยในตอนนี้ ทางศาลฎีกายังอยู่ในระกว่างการตัดสินในคดีแรก โดยที่ผู้ต้องหาต่างอยู่ในช่วงอายุ 20 ปลาย ๆ และมี 3 คนมาจากครอบครัวชนชั้นสูง

          ผู้หญิงอินเดียที่อยู่ในชนชั้นล่างมากจะตกเป็นเหยื่อของโจรข่มขืน และพวกเธอมักจะไม่แจ้งความ อีกทั้งพวกเธอยังไม่ค่อยได้รับความเป็นธรรม และบ่อยครั้งที่พวกเธอถูกตราหน้าจากสังคมทั้ง ๆ ที่เป็นเหยื่อ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกรุมโทรมรอบ 2 หลังกลุ่มชายโฉดแค้นจัด ผู้หญิงไม่ยอมถอนแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2559 เวลา 19:01:55 43,945 อ่าน
TOP