x close

เพื่อนแค้นแทน ฆ่าปาดคอเมียเพื่อนสนิท หลังจับได้ฝ่ายหญิบคบชู้ 2 ราย

จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

         จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี เจ้าตัวรับแค้นแทนเพื่อน หลังเพื่อนปรับทุกข์ ภรรยามีชู้ ร่วมกันวางแผนฆ่าปาดคอ ก่อนช่วยหลบหนี ล่าสุด ตำรวจคุมตัวมือฆ่านำแผน พร้อมสามีผู้ตายซึ่งเป็นผู้จ้างวาน


         จากกรณีที่ นางประกาย อายุ 45 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอจนเกือบขาด และมีบาดแผลตามร่างกาย และศีรษะอีกหลายแห่ง เสียชีวิตในบ้านพัก อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฎาคม 2559

         ล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจปราจีนบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายประสาท สืบราษฎร์ อายุ 44 ปี ในข้อหาจ้างวานฆ่าภรรยาตนเอง และนายสุธน ธนูศิลป์ อายุ 55 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 
จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

         ทั้งนี้จากการสืบสวนเชิงลึกทราบว่า ที่บ้านดังกล่าวอยู่กันเฉพาะสามีภรรยา 2 คน มานานกว่า 25 ปี และมีหมาดุ ทำให้ไม่มีใครเข้าใกล้บ้านได้ แต่ในวันที่เกิดเหตุ (7 กรกฎาคม) ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ไม่มีเสียงสุนัขเห่า และจากการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์เข้า-ออกของนายประสาท สามีของผู้เสียชีวิตพบว่า มีนายสุธน โทรหาติดต่อกันกว่า 7-8 ครั้ง

         ขณะที่ผลตรวจดีเอ็นเอตรงกับของผู้ร่วมลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ทั้ง 2 คน คือ นายประสาท และนายสุธน พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับ ซึ่งศาลได้อนุมัติให้ออกหมายจับนายประสาท สืบราษฎร์ และจากการสืบสวนขยายผลทราบว่า นายสุธน ซึ่งเป็นเพื่อนของนายประสาท เป็นผู้ร่วมกระทำความผิดในครั้งนี้ด้วย

จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

         สำหรับสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คน ร่วมกันวางแผนก่อเหตุครั้งนี้ สืบเนื่องจากนายประสาท จับได้ว่า นางประกาย ภรรยาตัวเองมีชู้ เลยโกรธแค้น แล้วนำเรื่องไปเล่าให้นายสุธน เพื่อนสนิทฟัง ทำให้นายสุธนรู้สึกแค้นแทนเพื่อน จึงอาสาลงมือฆ่านายประกาย ภรรยาของนายประสาทเอง

         จากการสอบปากคำนายประสาท ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนไปรับนายสุธน มาที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็ได้เรียกนางประกาย ภรรยาของตนออกมาเปิดประตูรับ และส่งนายสุธนเข้าไปภายในบ้าน ส่วนตนได้ขับรถออกจากบ้านไป ปล่อยให้นายสุธนเข้าไปภายในบ้านพักเพื่อลงมือสังหารภรรยาของตน เมื่อนายสุธนเข้าไปในบ้านได้แล้ว จึงนำเหล้าขาวมาเทใส่แก้วดื่มเพื่อย้อมใจ เมื่อภรรยาของตนเห็นว่านายสุธนเข้ามาดื่มเหล้าในบ้าน ทำให้เกิดความไม่พอใจที่นายสุธนใช้แก้วน้ำภายในบ้านมาเทเหล้าขาวกิน จึงหยิบแก้วเหล้าของนายสุธนปาลงพื้น ทำให้นายสุธนเกิดบันดาลโทสะ ใช้มีดปลายแหลมแทง 2 ครั้ง ที่ข้างสะเอวฝั่งใต้ชายโครงซ้าย รวม 2 แผล จนใบมีดหัก ก่อนจะใช้ใบมีดเชือดคอนางประกาย 1 ครั้ง แล้วเดินลัดเลาะหลบหนีไปตามป่า

จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

         หลังจากนั้นไม่นาน นายสุธน ก็โทรศัพท์บอกให้ทราบว่า ลงมือฆ่านางประกายเสียชีวิตแล้ว พร้อมให้ตนมารับเพื่อไปส่งที่ จ.สระแก้ว โดยหลังจากไปส่งนายสุธนแล้ว ตนก็ได้ทำทีขับรถกลับเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุในช่วงเย็น และพบภรรยาตัวเองถูกฆ่าตาย ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

         นายประสาท ยังเล่าต่ออีกว่า ตนรู้ว่าภรรยาลักลอบเล่นชู้ก่อนหน้าเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์เศษ โดยมีชายชู้พร้อม ๆ กันถึง 2 คน ชายชู้คนแรกนั้น ตนสืบจนรู้เอง  ส่วนคนที่ 2  ภรรยารับสารภาพเอง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนโกรธแค้นภรรยามาก และที่ผ่านมา ตนก็ทำหน้าที่สามีที่ดีมาโดยตลอด ประกอบกับก่อนเกิดเหตุภรรยาจะเอายาสั่งเบื่อให้ตนกินให้ตาย จึงแค้นหนัก

         ขณะที่นายสุธน กล่าวว่า ตนรู้จักกันดีกับสามีภรรยาคู่นี้ และในวันเกิดเหตุได้เข้าไปในห้องครัว กำลังรินเหล้าขาวใส่แก้ว แต่ผู้เสียชีวิตได้ปัดแก้วจนแตกและด่าว่าเหม็นเหล้า ประกอบกับที่นายประสาท มาเล่าเรื่องให้ฟังพร้อมร้องไห้เป็นที่น่าเวทนาที่เมียมีชู้และขอให้ลงมือ ฆ่า ด้วยความโมโห จึงได้คว้ามีดปลายแหลมแทง และเชือดคอนางประกายดังกล่าว 

จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

         ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ท่ามกลางญาติของผู้เสียชีวิตและเพื่อนบ้านกว่า 100 คน ที่รอดูการทำแผน พร้อมคำสาปแช่งในความโหดร้าย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายคอยดูแลความเรียบร้อย
 
จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

จับได้แล้ว ! มือฆ่าปาดคอสาวใหญ่เมืองปราจีนบุรี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก รวมพล คนกู้ภัย, ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, crime.tnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแค้นแทน ฆ่าปาดคอเมียเพื่อนสนิท หลังจับได้ฝ่ายหญิบคบชู้ 2 ราย อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:51:00 27,567 อ่าน
TOP