x close

คืบหน้าแม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว พบบัญชีคลาดเคลื่อน



แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

แม่ช้ำใจ...แจ้งความจับลูกชาย กดเงิน 1.2 ล้าน ปรนเปรอวีเจสาว

        คดีแม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว ส่อคดีพลิก หลังข้อมูลเงินในบัญชีเจ้าปัญหายังคลาดเคลื่อน ด้านครอบครัววีเจสาว เผย สภาพจิตใจวีเจสาวค่อนข้างย่ำแย่ เตรียมแถลงข่าว 16.00 น. วันนี้

        จากกรณีที่แม่แจ้งความเอาผิดลูกชาย หลังแอบกด ATM ไปกว่า 1.2 ล้านบาท เอาไปปรนเปรอวีเจสาวรายหนึ่ง และแอบหนีไปกับวีเจสาว ก่อนจะถูกทิ้งไว้กลางทางที่รังสิต จนสุดท้ายลูกชายได้มากราบขอโทษแม่ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ทว่าเรื่องราวไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อวีเจสาวที่ตกเป็นข่าว ได้ออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นแฟนกับฝ่ายชาย และที่ผ่านมาฝ่ายชายนำเงินไปซื้อของขวัญให้วีเจสาวรายอื่นด้วย ส่วนการทิ้งที่ตลาดรังสิต เป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวเอง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : วีเจสาว ปัดเป็นแฟนลูกชายกด ATM แม่ 1.2 ล้าน-เคลียร์ปมทิ้งไว้กลางทาง]
        ล่าสุด วันที่ 20 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ ก็เปิดเผยรายงานที่ได้ไปสัมภาษณ์ นางศิริกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี และนายระพีพัชร ลูกชาย อายุ 28 ปี โดยนางศิริกานต์ เปิดเผยกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า ที่จริงเงินในบัญชีธนาคารมีจำนวน 3 ล้านบาท เป็นเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ ธ.ก.ส. ที่ให้กับครอบครัวของตน หลังจากที่นายธีระพงษ์ สามี ซึ่งเป็นอดีตพนักงาน ธ.ก.ส. สาขาเสนา ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในระหว่างที่เดินทางไปกับนายระพีพัชร บุตรชายคนรอง

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

        ภายหลังการเสียชีวิตของสามี ตนก็ได้นำเงินจำนวนนี้ลงทุนเปิดร้านขายของชำกับร้านรับตัดสติ๊กเกอร์ ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายเสนา-อยุธยาสายเก่า จ.พระนครศรีอยุธยา และเมื่อนำเงินที่ได้มาจำนวน 3 ล้านบาท มาหักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทำให้มีเงินเหลืออยู่ในบัญชี 1.9 ล้านบาท ซึ่งทางครอบครัวได้ตกลงกันว่า จะให้นายระพีพัชร เป็นผู้ถือบัตรเอทีเอ็มและเบิกจ่ายเงินแต่เพียงผู้เดียว

        ทั้งนี้จากการตรวจสอบสลิปการโอนเงินบางส่วน ที่นางศิริกานต์และนายระพีพัชร นำมาแสดง ก็พบว่า มีการโอนเงินซื้อไอคอนของขวัญในแอพพลิเคชั่นไอโชว์ให้กับวีเจสาวจริง ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2559 โดยการโอนเงินแต่ละครั้ง เป็นเงินจำนวน 5,000-10,000 บาท ทั้งนี้ นายระพีพัชร ยอมรับว่า โอนให้ทุกวัน แต่ไม่ถึง 1.2 ล้านบาท ตามที่เป็นข่าว

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

        นายระพีพัชร บอกว่า เงินที่ใช้ไปส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายส่วนตัว ส่วนที่มอบให้กับวีเจสาวเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และหากถามความรู้สึกวันนี้ ตนก็ยังรักวีเจสาวอยู่ ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ไม่ได้รู้สึกว่าตนเองถูกหลอก เพราะเต็มใจมอบให้

        อย่างไรก็ดี ในการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้นางศิริกานต์และนายระพีพัชร ไม่ได้แสดงหลักฐานในคดีทั้งหมดแก่ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ โดยทั้งคู่ให้เหตุผลว่า ได้มอบหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

        ต่อมา ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้พยายามสอบถามหลักฐานการโอนเงินจำนวน 1 แสนบาทให้วีเจสาว ซึ่งนายระพีพัชร บอกว่า ไม่ได้เก็บหลักฐานการโอนดังกล่าวไว้ จึงเป็นที่น่าสังเกตว่าการให้ข้อมูลของทั้งคู่ถึงจำนวนเงินที่ใช้ไปและคงเหลือในบัญชียังคลาดเคลื่อน

        และจากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนายธีระพงษ์ อดีตพนักงาน ธ.ก.ส. สาขาเสนา ก็ยังไม่ปรากฏข้อมูลใดนอกเหนือจากที่มีชื่อปรากฏเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้  

        นอกจากนี้ ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ไปยังวีเจสาวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ทางเจ้าตัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ต่อมาไม่นาน ทางครอบครัวของวีเจสาวได้ประสานกลับมา พร้อมแจ้งว่า สภาพจิตใจของวีเจสาวค่อนข้างย่ำแย่ หลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยในวันที่ 20 กรกฎาคม วีเจสาว จะมีการแถลงข่าวเวลา 16.00 น.

โอนเงินให้วีเจ

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าแม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว พบบัญชีคลาดเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:57:56 108,513 อ่าน
TOP