x close

SHEENe Polka Dots ปลุกกระแสวัยใส สนับสนุนการแต่งหน้า Young Model 2016




          เครื่องสำอาง SHEENe โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สำหรับสาวสวยสุดจี๊ดที่มีความสนุก เปรี้ยวซ่า ก๋ากั่น สไตล์สาวชีนเน่  ให้คุณเป็นสาวสวย ด้วยความมั่นใจถึงขีดสุด กับเจ้าของสโลแกนสุดฮิต "ตบทีเดียวอยู่...คอนเฟิร์ม" ปลุกกระแสสาวๆวัย Generetion - Z ด้วยความน่ารักสดใสของ Polka Dots Series คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยลายจุด และความหลากหลายของสีสันเมกอัพ เอกลักษณ์เฉพาะของชีนเน่เท่านั้น อีกทั้งยังประกาศชัดเป็นเบอร์ 1 เครื่องสำอางตัวแทนวัยใส กับการสนับสนุนการแต่งหน้าการประกวด Young Model 2016

 



          ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. 59 ที่ผ่านมา เครื่องสำอาง SHEENe นำเครื่องสำอาง Polka Dots Series เข้าไป Work Shop สอนการแต่งหน้าให้กับน้องๆผู้เข้าประกวด Young Model 2016 ที่ช่อง 7 โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญการแต่งหน้าเวทีนางงามระดับประเทศเข้ามาให้คำแนะนำต่างๆ และสอนสไตล์การแต่งหน้าที่เหมาะกับน้องๆวัยใส ตั้งแต่เริ่มการดูแลผิว ไปจนถึงการแต่งหน้าเบื้องต้นให้น้องๆได้สนุกไปกับการแต่งหน้า ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับน้องๆอีกต่อไป เพื่อการเตรียมตัวเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัว


 


          คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน  กรรมการบริหารฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เครื่องสำอาง SHEENe กลับมาอีกครั้งกับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Polka Dots Series ตัวแทนของวัยใสที่เราคัดสรร และพิถีพิถันกับการเลือกสินค้าที่เป็นลายจุดสุดฮิตตลอดกาล ด้วยความน่ารักสดใสที่เข้ากับสาวๆวัยใส วัย Gen-Z โดยใน Collection Sheene Polka Dot มีครบทุกสิ่งที่สาวๆกำลังมองหา ทั้งในส่วนของ Make Up เบสและแป้งเค้กที่ควบคุมความมัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของเครื่องสำอาง Sheene 

          พร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ในชุด Make Up มีทั้งแร่หินควอทซ์สีชมพู ทัวร์มาลีน และผลกุหลาบป่าช่วยให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ให้สีสันที่ชัดเจนเข้มข้นไม่มันวาวตั้งแต่สีพาสเทลอ่อนหวาน ไปจนถึงสีสันเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดให้โดนใจสาวๆได้ทุกสไตล์ และเบสที่ได้นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์จากญี่ปุ่นผสานชิมเมอร์อณูละเอียด พร้อมด้วยอัญมณี แร่ ทับทิม ไพลิน และอเมทิสต์ ที่จะช่วยให้ใบหน้าดูฉ่ำวาว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวแลดูมีออร่าเปล่งประกายสุขภาพดี และความพิเศษสุดในปีนี้เรายังเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแต่งหน้าให้กับน้องๆวัยใสผู้เข้าประกวด Young Model 2016 ในครั้งนี้ด้วยและที่ผ่านมาเรายังคงได้เข้าไปสอน Work Shop การแต่งหน้าสไตล์ที่เข้ากับน้องๆวัยใส อีกด้วย และเรายังคงประกาศชัดเจนว่าเราคือเครื่องสำอางเบอร์ต้นๆของประเทศ ที่ตอบโจทย์วัยทีนได้มากที่สุดด้วยค่ะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SHEENe Polka Dots ปลุกกระแสวัยใส สนับสนุนการแต่งหน้า Young Model 2016 อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:49:33
TOP