x close

รายแรก ! คอเกม Pokemon Go ถูกยิงดับ ขณะตามจับโปเกมอนยามวิกาล



Pokemon Go

          หนุ่มกัวเตมาลา วัย 18 ปี เสียชีวิตเซ่นเกม Pokemon Go เป็นรายแรก หลังถูกยิงขณะออกตามจับโปเกมอนบริเวณเลียบรางรถไฟ พร้อมกับลูกพี่ลูกน้องวัย 17 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยข่าวสุดสลดใจจากประเทศกัวเตมาลา เจอร์สัน โลเปซ เดอ ลีออง (Jerson Lopez de Leon) วัย 18 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ขณะเล่นเกม Pokemon Go อยู่กับลูกพี่ลูกน้อง แดเนียล มอยเซส ปิเซน (Daniel Moises Picen) วัย 17 ปี

Pokémon Go
Pokemon Go

          รายงานระบุว่า นายลีอองเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ขณะที่นายปิเซนได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแผลฉกรรจ์ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบตัวคนร้าย แต่ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนเลียบรางรถไฟในเมือง Chiquimula พบปลอกกระสุนจำนวนเกือบ 20 นัด ตกอยู่กระจัดกระจายทั่วไป

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า กระสุนเหล่านี้ถูกกราดยิงมาจากรถตู้คันหนึ่งที่ขับผ่านมา ซึ่งขณะนี้กำลังตามสืบพยานที่อาจพบเห็นรถตู้คันดังกล่าว อย่างไรก็ดี ยังไม่ทราบเหตุจูงใจของคนร้ายที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะเป็นพวกดักซุ่มโจมตีเพื่อขโมยโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินมีค่า

Pokemon Go

Pokemon Go

          ด้าน โรซาลินดา (Rosalinda) แม่ของผู้ตาย เผยว่า ลูกชายของเธอได้เข้านอนไปแล้วแต่จู่ ๆ ก็ผละออกจากบ้านไป หลังจากได้รับข้อความจากลูกพี่ลูกน้อง ชวนให้ไปเล่นเกม Pokemon Go กันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากที่บ้านไปไม่ไกล

ติดตามข่าว Pokemon Go ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Impacto, Pokémon GO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รายแรก ! คอเกม Pokemon Go ถูกยิงดับ ขณะตามจับโปเกมอนยามวิกาล อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2559 เวลา 10:14:32 1,340,023 อ่าน
TOP