x close

แม่ค้าเมืองเพชรทะเลาะร่มบังหน้าร้าน ยิงร้านข้าง ๆ แม่ลูกดับ 2 ศพ


แม่ค้าเมืองเพชรทะเลาะร่มบังหน้าร้าน ยิงร้านข้าง ๆ แม่ลูกดับ 2 ศพ

              แม่ค้าหมากพลูเมืองเพชรบุรี ฉุน ลั่นปืนยิง 2 แม่ลูกร้านข้างเคียง เหตุทะเลาะกันเรื่องร่มบังหน้าร้าน ตำรวจรวบทันควัน คุมตัวดำเนินคดี

            เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 ร.ต.อ. อัคคะเมศฐ์ สิงห์สังข์ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายบริเวณตลาดทรัพย์สิน ถนน 18 เมตร เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายผลไม้และพวงมาลัยดอกไม้ พบศพ นางธนาภรณ์ อยู่สุข อายุ 50 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่คอ และนายชัชวาลย์ อยู่สุข อายุ 23 ปี ลูกชาย สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่หน้าผาก ใกล้กันพบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับควบคุม น.ส.พิศมัย ภู่ระหงษ์ อายุ 50 ปี ที่ถือปืนกวัดแกว่งไปมาท่าทางมีพิรุธ ไปสอบสวนและทราบว่า น.ส.พิศมัย เป็นแม่ค้าขายหมากพลู ที่อยู่ติดกับร้านของผู้ตาย และเป็นมือปืนผู้ก่อเหตุดังกล่าว พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38
            จากการสอบสวน นายรักษ์พงษ์ อยู่สุข อายุ 27 ปี ลูกชายอีกคนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกับแม่ค้าขายหมากพลูร้านข้างเคียงมาตลอด เพราะอีกฝ่ายเป็นคนปากร้าย อารมณ์มักฉุนเฉียว ก่อนเกิดเหตุมารดาก็มีปัญหาอีกครั้งกับแม่ค้าคนเดิม เกี่ยวกับเรื่องร่มบังแดดที่ผู้ก่อเหตุโวยวายว่าร่มร้านตนไปบังหน้าร้านเขา จนมีปากเสียงกัน แต่น้องชายก็ไปขอโทษแล้ว ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขนาดนี้

            เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.พิศมัย ไปที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าเมืองเพชรทะเลาะร่มบังหน้าร้าน ยิงร้านข้าง ๆ แม่ลูกดับ 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:55:46 22,066 อ่าน
TOP