x close

ไม่เข็ด ! หนุ่มลักเงินแม่โอนให้วีเจสาว ยันยังรักอยู่-ไม่ขอเงินคืน




แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

วีเจโฟร์

          หนุ่มขโมยเงินแม่โอนให้วีเจสาวในแอพฯ ยันไม่คิดขอเงินคืน เพราะในใจยังรักวีเจสาวอยู่ ถ้าแม่จะดำเนินคดีก็ยินดีทุกอย่าง ด้านแม่ลั่นหากยังพบติดต่อกันจะแจ้งจับทันที

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการพูดคุยกับ นายระพีพัชร หลังวีเจสาวแถลงข่าวว่าเงินที่ตนได้โอนให้นั้นไม่ถึง 1.2 ล้านบาท นายระพีพัชร เปิดเผยยืนยันว่า ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยพูดว่าวีเจสาวหลอกลวง หรือเอาเงินไปถึง 1.2 ล้านบาท เพราะเงินจำนวนดังกล่าวนั้นได้ถูกนำไปใช้ส่วนอื่นด้วย แต่โชคร้ายที่เงินบางส่วนถูกนำไปให้วีเจสาว จึงทำให้คิดว่าวีเจสาวก็มีส่วนร่วมในการที่ตนขโมยเงินแม่ไป
          ทั้งนี้ นายระพีพัชร กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องเงินที่ให้วีเจสาวไปนั้น ตนไม่คิดที่จะขอคืนเพราะว่ายังตัดใจไม่ได้ และยังคงรักวีเจสาวอยู่ พร้อมยินดีหากแม่จะดำเนินคดีกับตน

          ด้าน นางศิริกานต์ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า หลังจากฟังการแถลงข่าวของทางวีเจสาวแล้ว ตนค่อนข้างไม่พอใจ เพราะวีเจสาวพูดไม่ชัดเจน แม้จะยอมรับแล้วว่าเอาเงินจากลูกชายตนไปจริงแต่เอาไปเพียง 4 แสนกว่าบาท และมีการโอนเข้าระบบในแอพฯ ถึง 2 แสนบาทนั้น แสดงให้เห็นว่าวีเจสาวไม่ได้รักลูกชายตนจริง เพราะถ้ารักจริงจะเอาเงินโอนให้แอพฯ ทำไม ถ้าไม่ใช่เพื่อหารายได้เข้าบริษัทเพื่อได้ส่วนแบ่ง ซึ่งถ้ารักกันจริง ๆ และจะขอเงินใช้ทำไมไม่ให้โอนเข้าบัญชีตัวเองไปเลย

          อย่างไรก็ตามยังยืนยันว่า หากยังพบว่าลูกชายยังมีการติดต่อกับวีเจสาวอยู่อีก ก็จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับลูกชายทันที โดยจะไม่มีการดำเนินคดีกับวีเจสาวแต่อย่างใด

แม่แจ้งจับลูกโอนเงิน 1.2 ล้าน ให้วีเจสาว

คดีหนุ่มโอนเงินให้วีเจสาว เป็นเรื่องสมยอม

ติดตามข่าว วีเจโฟร์ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข็ด ! หนุ่มลักเงินแม่โอนให้วีเจสาว ยันยังรักอยู่-ไม่ขอเงินคืน อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:44:29 82,202 อ่าน
TOP