x close

Pokemon Go เป็นเหตุ ! สาวปีนต้นไม้ในสุสานล่าโปเกมอน จนติดแหง็กลงไม่ได้

Pokemon Go

          หญิงชาวอเมริกัน ตามล่าหาโปเกมอนในเกม Pokemon Go จนขึ้นไปติดบนต้นไม้ในสุสานจนลงมาไม่ได้ ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ-กู้ภัย ต้องเข้าช่วยเหลือ

          กระแสเกม Pokemon Go ยังคงฮิตอยู่อย่างต่อเนื่องและกลายเป็นปรากฏการณ์ไปแล้ว เมื่อเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างพากันออกไล่ล่าหาตัวโปเกมอนกันอย่างเอาจริงเอาจังสุดฤทธิ์ และหญิงรายนี้ก็เช่นกัน เธอพยายามจะจับโปเกมอนอย่างสุด ๆ จนลืมคิดไปว่ามันมากเกินความสามารถของตัวเองไปแล้ว

Pokemon Go
          โดยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐนิวเจอร์ซีย์ ของสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงรายหนึ่งขึ้นไปติดอยู่บนต้นไม้ต้นหนึ่งภายในเขตสุสานอิกลิงตัน เมืองกรีนวิช ทาว์นชิพ จนไม่สามารถลงมาได้ จึงได้ประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัยให้เข้าช่วยเหลือ

Pokemon Go

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ใช้บันไดปีนขึ้นไปช่วยหญิงที่ไม่เปิดเผยชื่อรายนี้ ลงมาได้สำเร็จและปลอดภัย โดยเธอมีอาการเขินอายสุด ๆ พร้อมทั้งยอมรับแต่โดยดีว่า ปีนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อจับโปเกมอน ทว่าเกิดติดอยู่ด้านบนก็เกิดความตื่นกลัวจึงโทรแจ้งตำรวจ โชคยังดีที่ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

Pokemon Go

ติดตามข่าว Pokemon Go ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 911nj.com, Pokémon GO

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Pokemon Go เป็นเหตุ ! สาวปีนต้นไม้ในสุสานล่าโปเกมอน จนติดแหง็กลงไม่ได้ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:22:04 25,032 อ่าน
TOP