x close

โหรวารินทร์ ทำนายประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ราบรื่นดี-มีการเลือกตั้งแน่ปี 2560

ร่างรัฐธรรมนูญ

          โหรวารินทร์ ทำนายประชามติร่างรัฐธรรมนูญเป็นไปอย่างราบรื่น ฟันธงมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นในปี 2560 แต่เวลาอาจคลาดเคลื่อนเล็กน้อยจากภัยธรรมชาติ ยันไม่มีรัฐประหารซ้ำรอยตุรกี

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายา โหร คมช. ได้เปิดวิหารหลวงปู่เกวาลัน จ.เชียงใหม่ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับดวงการเมืองของไทยว่า การทำประชามติในวันที่ 7 สิงหาคมนี้จะเป็นไปด้วยความราบรื่น และหลังจากการลงประชามติอาจมีเหตุทำให้รัฐบาลชุดนี้อยู่ต่ออีกระยะหนึ่ง ส่วนเรื่องการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นแน่นอนในปี 2560 แต่อาจไม่เป็นไปตามโรดแม็ปที่รัฐบาลได้วางไว้ อาจจะมีการขยับวันและเวลาออกไปเล็กน้อย เนื่องจากเกิดภัยธรรมชาติ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้เลื่อนเพราะปัญหาทางการเมืองเด็ดขาดและจะไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้น
ร่างรัฐธรรมนูญ

          โหรวารินทร์ กล่าวต่อว่า ประชาชนส่วนใหญ่ยอมรับการปกครองของรัฐบาลปัจจุบันเพราะรอคอยเวลานี้มานาน ที่ประชาชนอยู่กันอย่างมีความสุข เป็นความสงบที่คนไทยส่วนใหญ่ยอมรับได้ ซึ่งเราต้องถือประชาชนและคนในชาติเป็นเกณฑ์ อย่าไปยึดติดกับกติกาสากลเพราะบางอย่างนำมาใช้กับประเทศไทยไม่ได้ ส่วนเรื่องที่หลายคนเกรงว่าจะเกิดการรัฐประหารแบบตุรกีนั้น ตนยืนยันว่าไม่เกิดขึ้นแน่นอน และตอนนี้ดวงชะตาของบ้านเมืองหมดเคราะห์ไปแล้ว จากนี้ไปทุกคนต้องประคองให้บ้านเมืองเป็นไปตามโรดแม็ปที่รัฐบาลตั้งไว้ ส่วนกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวคือคนที่ถือว่าเป็นกลุ่มส่วนน้อยที่สูญเสียประโยชน์

เกาะติดข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ ล่าสุด คลิกเลย

ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรวารินทร์ ทำนายประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ราบรื่นดี-มีการเลือกตั้งแน่ปี 2560 อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:09:42 9,549 อ่าน
TOP