x close

เผยพระฉายาลักษณ์ เจ้าชายจอร์จ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ พระชันษาครบ 3 ปี

พระฉายาลักษณ์ เจ้าชายจอร์จ 

            พระราชวังเคนชิงตัน เผยพระฉายาลักษณ์เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ในอิริยาบถน่ารักชวนยิ้ม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ พระชันษาครบ 3 ปีเต็ม

            วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal ของพระราชวังเคนชิงตัน ได้เผยภาพชุดพระฉายาลักษณ์ ของเจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์ ให้โลกโซเชียลได้ยิ้มไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของเจ้าชายตัวน้อย เนื่องเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ซึ่งเจ้าชายจอร์จทรงมีพระชันษาครบ 3 ปีแล้ว ในวันนี้ (22 กรกฎาคม)

พระฉายาลักษณ์ เจ้าชายจอร์จ
            พระฉายาลักษณ์ชุดนี้เป็นฝีมือของช่างภาพชื่อดัง แมตต์ พอร์เทียส (Matt Porteous) ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสถ่ายภาพเจ้าชายน้อยคนสำคัญของราชวงศ์ รวมถึงบรรยากาศในการถ่ายภาพ ยังเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

            โดยเจ้าชายจอร์จได้แสดงอิริยาบถต่าง ๆ ขณะถ่ายภาพออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ทรงยืนเล่นบนชิงช้าไม้ขนาดใหญ่ที่สลักชื่อพระราชบิดา เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ และพระราชมารดา แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และยังแสดงความมีน้ำใจอย่างไร้เดียงสา ด้วยการป้อนไอศกรีมให้กับสุนัขทรงเลี้ยงนาม ลูโป้ (Lupo)

พระฉายาลักษณ์ เจ้าชายจอร์จ

พระฉายาลักษณ์ เจ้าชายจอร์จ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KensingtonRoyal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยพระฉายาลักษณ์ เจ้าชายจอร์จ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ พระชันษาครบ 3 ปี อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 19:12:39 25,934 อ่าน
TOP