x close

ตะครุบตัวโจ๋นับ 10 บังคับข่มขืนเด็กหญิง 12 ขวบนานกว่า 3 วันถึงส่งบ้าน

ข่าวข่มขืน

           ปวีณา หงสกุล พาเด็กหญิงวัย 12 ปี เข้าร้องทุกข์หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นชายนับ 10 คน พาไปบังคับข่มขืน รวม 3 วันก่อนพาไปส่งบ้าน ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้หมดแล้ว

           วันที่ 22 กรกฎาคม 2559 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานางเก๋ (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.กิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เพื่อให้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 10 คน ที่รุมกระทำชำเรา ด.ญ.กิ๊บ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวข่มขืน
            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น้าสาวของ ด.ญ.กิ๊บ ได้มาชวนให้ ด.ญ.กิ๊บ ไปงานบวชเพื่อนที่ต่างหมู่บ้าน โดนระหว่างอยู่ในงานบวชน้าสาวก็ได้ดื่มสุราจนเมามายจึงให้กลุ่มเพื่อนชายพา ด.ญ.กิ๊บ มาส่งบ้าน แต่วัยรุ่นชายคนดังกล่าวกลับพา ด.ญ.กิ๊บ ไปยังบ้านพักภารโรงก่อนจะตามเพื่อนอีก 9 คน มาบังคับข่มขืน ด.ญ.กิ๊บ จากนั้นจึงพาไปกระทำชำเราต่อที่ศาลาที่พักริมถนน และพาไปข่มขืนต่อที่บ้านพักของหนึ่งในกลุ่มชายจนถึงเช้าวันที่ 15 กรกฎาคม จึงพาตัวไปส่งบ้าน และต่อมาในวันที่ 17-18 กรกฎาคม น้าสาวของ ด.ญ.กิ๊บ ยังได้ชักชวนไปยังบ้านของตนเองจนถูกชาย 4 คน ซึ่งอยู่ในกลุ่มดังกล่าวกระทำชำเราซ้ำ จนกระทั่งวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ญาติและครอบครัวของ ด.ญ.กิ๊บ ได้ออกตามหาและได้สอบถามจนทราบเรื่อง จากนั้นจึงนำตัว ด.ญ.กิ๊บ เข้าแจ้งความร้องทุกข์

ข่าวข่มขืน

           ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 8 คน คือ นายณัฐพล หรือ ต้า กลั่นศรี อายุ 20 ปี และนายณัฐพล หรือ เปา พันธ์จันท์ อายุ 21 ปี และเยาวชนชายอายุ 17 ปี และ16 ปี อีก 6 คน ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทางเข้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันพาและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากผู้ปกครอง และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช้ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และต่อมาภายหลังจึงสามารถตามจับผู้ต้องหาอีก2 คนที่หลบหนีได้สำเร็จ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบตัวโจ๋นับ 10 บังคับข่มขืนเด็กหญิง 12 ขวบนานกว่า 3 วันถึงส่งบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:33:24 65,017 อ่าน
TOP