x close

เปิดใจ ผอ.รพ. สาวประเภทสอง ชี้ไต่เต้าจนเป็น ผอ. ได้ ไม่จำกัดว่าต้องเพศไหน



เปิดภาพ ผอ.โรงพยาบาล สวยน่ารักแจ่มว้าว พอมาดู อ้าว...เป็นผู้ชาย !

เปิดภาพ ผอ.โรงพยาบาล สวยน่ารักแจ่มว้าว พอมาดู อ้าว...เป็นผู้ชาย !

        เปิดใจ ผอ.โรงพยาบาล สาวประเภทสอง ชี้ไต่เต้าจนเป็น ผอ.โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ได้ แบบไม่จำกัดว่าต้องเพศไหน เผยผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ยันคนไข้ไม่เคยสงสัยเรื่องเพศทางเลือก

        ในปัจจุบัน เรื่องเพศที่สามถือได้ว่าเป็นที่ยอมรับกันมากขึ้น มีหลายองค์กรที่เปิดใจยอมรับให้บุคคลเพศที่สามเข้ามาทำงาน รวมทั้งเติบโตในหน้าที่การงาน และล่าสุด สำหรับวงการแพทย์ก็ต้องฮือฮา เมื่อมีการเปิดตัวนายแพทย์คนหนึ่ง ที่ชื่อเป็นชาย แต่กายเป็นหญิง สวยเช้งเป๊ะ รักษาคนไข้ด้วยใจ ไม่หวั่นคนมองไม่ดี
        วันที่ 23 กรกฎาคม 2559 สังคมออนไลน์แห่แชร์ภาพคุณหมอคนสวย ดีกรีเป็นถึง ผอ.โรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ก่อนที่จะมารู้ความจริงว่า คุณหมอคนสวยที่หลาย ๆ คนต่างหลงใหลและชื่นชมในความน่ารักนั้น ที่แท้เป็นผู้ชาย ชื่อว่า นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ แหม ... พอรู้ความจริงแบบนี้เข้าให้ เชื่อว่า คงมีหนุ่ม ๆ หลายคนที่แอบบ่นเสียดายกันเป็นแน่

เปิดภาพ ผอ.โรงพยาบาล สวยน่ารักแจ่มว้าว พอมาดู อ้าว...เป็นผู้ชาย !

        สำหรับ นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ นั้น ปัจจุบันดำรงตำแหน่งบริหาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น  โดยจบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

        ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ได้ลงพื้นที่ไปยังโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี เพื่อพูดคุยกับ นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ หรือ ท็อฟฟี่ โดยคุณหมอศุภฤกษ์ เปิดเผยว่า ตนจบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อปี 2553  และเข้ารับราชการในปีเดียวกันที่โรงพยาบาลนาจะหลวย จ.อุบลราชธานี แต่หลังจากนั้น 3 เดือน ก็ขอย้ายมาประจำอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เป็นเวลา 1 เดือน ก่อนจะย้ายมาเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี เมื่อเดือนมิถุนายน 2554 จนถึงปัจจุบันนี้

        คุณหมอศุภฤกษ์ ยังเล่าต่ออีกว่า ตอนที่เรียนอยู่นั้น ตนก็แต่งตัวเป็นผู้ชายปกติจนเมื่อเข้าทำงาน และได้เป็นผู้อำนวยการของโรงพยาบาลแล้ว จึงได้เปลี่ยนแปลงตัวเองเมื่อปี 2554 เวลาปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจรักษาประชาชน ก็พบว่าประชาชนที่เข้ามาใช้บริการก็ไม่เคยมีใครสนใจเรื่องเพศของตน ยังคงเข้ามาขอรับการรักษาตามปกติ

        ส่วนเรื่องของหัวใจ ก็ยอมรับว่ามีคนเข้ามาจีบ แต่ตนยังไม่พร้อม ประกอบกับไม่ค่อยมีเวลาสนใจในเรื่องนี้มากเท่าไร

        อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า คุณหมอศุภฤกษ์ ได้ผ่าตัดแปลงเพศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าแต่ .... คุณหมอศุภฤกษ์ จะน่ารักขนาดไหนนั้น ลองไปชมความน่ารักพร้อม ๆ กันเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ผอ.รพ. สาวประเภทสอง ชี้ไต่เต้าจนเป็น ผอ. ได้ ไม่จำกัดว่าต้องเพศไหน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:50:45 306,263 อ่าน
TOP