x close

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา คนขับรถชนศาลพระพรหม - คนเจ็บกลับบ้านเกือบหมดแล้ว



ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา คนขับรถชนศาลพระพรหม - คนเจ็บกลับบ้านเกือบหมดแล้ว

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา คนขับรถชนศาลพระพรหม - คนเจ็บกลับบ้านเกือบหมดแล้ว

              คืบหน้าคดีหญิงเส้นเลือดในสมองแตก ขับรถเก๋งชนพุ่งชนศาลพระพรหม เอราวัณ เหลือผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล 2 ราย ด้านตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา รอรวบรวบพยานหลักฐานให้แน่ชัด

            หลังจากเมื่อคืนวาน (22 กรกฎาคม 2559) เกิดเหตุระทึกกรณีนางคนึงนิจ เตโชฬาร อายุ 55 ปี ขับรถเก๋งพุ่งเข้าใส่ลานพระพรหม เอราวัณ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ หลังเกิดอาการเส้นเลือดในสมองแตกฉับพลัน จนไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเป็นเหตุให้มีผู้เคราะห์ร้ายที่อยู่ตรงจุดดังกล่าวได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 6 ราย รวมทั้งนางคนึงนิจที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเส้นเลือดในสมอง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้งข้อหากับเจ้าตัวแล้ว ฐานขับรถโดยประมาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่ดำเนินดคีเนื่องจากต้องรอผลการรักษาจากทางแพทย์ก่อน
            ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2559) ผู้สื่อข่าวมีรายงานความคืบหน้าถึงว่า อาการของนางคนึงนิจปลอดภัยแล้ว โดยขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เหลือเพียงชาวอินโดนีเซีย 2 รายที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานงานไปยังสถานกงสุลและสำนักงานตรวจคนเข้า เมือง เพื่อทำเรื่องพิจารณาให้ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ภายในประเทศต่อ จนกว่าจะหายดี ขณะที่รายอื่น ๆ ที่เหลือสามารถเดินทางกลับบ้านได้แล้ว

            สำหรับ เรื่องคดีความล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับนางคนึงนิจ เนื่องจากจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน ว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้วมาจากความประมาทหรือเป็นเหตุฉุกเฉิน โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบรถที่เกิดเหตุยังไม่ทราบว่ารถดังกล่าวมีประกัน หรือไม่ และจากการตรวจสอบภายในรถก็ไม่พบเอกสารหลักฐานใด ๆ

ภาพจาก js100.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา คนขับรถชนศาลพระพรหม - คนเจ็บกลับบ้านเกือบหมดแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:21:48 9,983 อ่าน
TOP