x close

นักข่าวดัง เจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด เฉลียวใจขอถ่ายรูปกลับโดนบอกปัด !



นักข่าวดัง เจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด

              นักข่าวดัง จตุรงค์ สุขเอียด เล่าเรื่องเจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด เฉลียวใจขอถ่ายรูป ทำไมไม่ให้ พร้อมยืนยันว่า ประชาชนสามารถถ่ายคลิปเจ้าหน้าที่ทำงานได้ เนื่องจากเป็นสิทธิพลเมือง

              เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 เฟซบุ๊ก จตุรงค์ สุขเอียด ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนักข่าวรายหนึ่ง มีการโพสต์เล่าเรื่องราวตำรวจได้ค้นยาเสพติดรถคันหนึ่ง ที่เจ้าตัวเห็นขณะที่จอดรถเข้าห้องน้ำ จึงเข้าไปที่รถคันดังกล่าวเพื่อสอบถาม พร้อมกับเตรียมถ่ายคลิปหรือภาพเก็บเอาไว้ ทำให้ตำรวจไม่พอใจ ไม่อนุญาตให้ถ่าย อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวคนนี้ก็แย้งว่า ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมจะถ่ายไม่ได้ ถ้าหากเจอยาเสพติดจริง ตนจะได้ทำข่าว และเป็นผลงาน แต่ถ้าปรักปรำก็จะเป็นพยานให้ จนสุดท้ายตำรวจก็ยกเลิกการตรวจค้น

นักข่าวดัง เจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด
              ทั้งนี้ นักข่าวคนดังกล่าว ระบุอีกว่า การถ่ายภาพช่วงตำรวจค้น สามารถทำได้เพราะเป็นสิทธิ์ในการป้องกันตัวเอง และจากการสังเกตทำให้ทราบว่า สาเหตุการถูกตรวจค้น อาจเป็นเพราะเจ้าของรถใส่สร้อยข้อมือทองคำหนาเส้นใหญ่ ดังนั้น หากใครเดินทางไกล ก็ไม่ควรใส่ทรัพย์สินมีค่าจนสะดุดตา

นักข่าวดัง เจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด
นักข่าวดัง เจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก จตุรงค์ สุขเอียด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวดัง เจอรถโดนตำรวจค้นยาเสพติด เฉลียวใจขอถ่ายรูปกลับโดนบอกปัด ! อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:41:30 273,262 อ่าน
TOP