x close

ร้านก๋วยเตี๋ยวครองถนน เอาที่กั้นมากันที่จอดให้ลูกค้า แบบนี้ก็ได้เหรอ

ร้านก๋วยเตี๋ยวมักง่าย เอาที่กั้นมาจองถนนสาธารณะ

          อย่างนี้ก็ได้เหรอ ร้านก๋วยเตี๋ยวมักง่าย เอาที่กั้นมาจองถนนสาธารณะ ให้เฉพาะลูกค้าที่ร้านจอด เจอแบบนี้เข้าไปได้แต่ยืนอึ้ง ถามไม่ใช่ลูกค้าจอดได้ไหม ?

          การเปิดธุรกิจต่าง ๆ ที่มีหน้าร้านไว้บริการลูกค้า เรื่องที่จอดรถถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานเลยก็ว่าได้ และยังเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจว่าจะไปใช้บริการหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามร้านอาหารแล้วนั้น หากร้านไหนไม่มีที่จอดรถหรือที่จอดรถน้อย ลูกค้าก็อาจจะเลือกไม่ไปรับประทานเลยก็เป็นได้
          ทว่าสำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้านี้กลับไม่ลงทุน เลือกวิธีแบบมักง่ายมาใช้ ด้วยการนำที่กั้นทางมากั้นถนนบริเวณหน้าร้านซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ เพื่อจองให้เป็นที่จอดรถเฉพาะของลูกค้าร้านตนเองเท่านั้น โดยคุณผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Songwuth Chompoongam ได้ไปพบเห็นและถ่ายไว้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นถามว่า "ไม่ใช่ลูกค้า จอดได้ไหม"

ร้านก๋วยเตี๋ยวมักง่าย เอาที่กั้นมาจองถนนสาธารณะ

          โดยล่าสุด (24 กรกฎาคม 2559) หลังจากภาพถูกนำไปแชร์ต่อโดยเพจชื่อดังดังกล่าว บรรดาชาวโซเชียลก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ถล่มวิจารณ์ยับ ถึงความมักง่ายและเห็นแก่ตัวของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ พร้อมกับมีอีกหลาย ๆ คนที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ลักษณะเดียวกันที่เคยเจอมาบ่อย ๆ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ร้านเห็นแก่ตัวแบบนี้มีเยอะมาก ๆ ในประเทศไทย

ร้านก๋วยเตี๋ยวมักง่าย เอาที่กั้นมาจองถนนสาธารณะ

ร้านก๋วยเตี๋ยวมักง่าย เอาที่กั้นมาจองถนนสาธารณะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Songwuth Chompoongam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านก๋วยเตี๋ยวครองถนน เอาที่กั้นมากันที่จอดให้ลูกค้า แบบนี้ก็ได้เหรอ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2559 เวลา 12:00:14 34,405 อ่าน
TOP