x close

คืบหน้าแอร์โฮสเตส กระโดดตึก ผลสอบแฟน-พี่ชาย ชี้มีปัญหาสุขภาพ



คืบหน้าแอร์โฮสเตส กระโดดตึก ผลสอบแฟน-พี่ชาย ชี้มีปัญหาสุขภาพ

          ตำรวจเผยผลสอบปากคำ แฟน-พี่ชายแอร์โฮสเตสสาวกระโดดตึก ห้างคริสตัลปาร์ค คาดเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพ พบภาพวงจรปิดระบุชัด ตั้งใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

          จากกรณีที่ น.ส.พิมลพรรณ (สงวนนามสกุล) แอร์โฮสเตสสาววัย 31 ปี ได้กระโดดตึกลงมาจากศูนย์การค้าคริสตัล พาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่ทำให้ น.ส.พิมลพรรณ คิดสั้น อาจจะมาจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว [ อ่านเพิ่มเติม แอร์โฮสเตสสาว วัย 31 ปี ดิ่งอาคารจอดรถห้างดัง คาดเครียดปัญหาส่วนตัว]
          ความคืบหน้าล่าสุด (24 กรกฎาคม 2559) พ.ต.ท. อลงกรณ์ ศิริสงคราม รองผู้กำกับการสอบสวน สน.โชคชัย เปิดเผยว่า จากการการสอบปากคำพี่ชาย และแฟนของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้มีความขัดแย้งกับผู้ใด ส่วนสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นน่าจะมาจากปัญหาสุขภาพร่างกายของผู้เสียชีวิต ที่ทำให้มีผลกระทบกับการทำงาน ซึ่งเรื่องนี้ไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้เสียชีวิต


คืบหน้าแอร์โฮสเตส กระโดดตึก ผลสอบแฟน-พี่ชาย ชี้มีปัญหาสุขภาพ

          และในส่วนของการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อาคารจอดรถ ก็พบภาพของผู้เสียชีวิตขับรถขึ้นมาที่ชั้น 7 ของอาคารจอดรถ จึงเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะจงใจมาก่อเหตุฆ่าตัวตายมากกว่าการถูกทำร้าย อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกทางพ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก ครั้ง และจะนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


แอร์โฮสเตสกระโดดตึกห้างดัง คาดเอี่ยวศัลยกรรมพลาด ตา 2 ชั้นไม่เท่ากัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าว-ภาพ ศูนย์มนูธรรม สน.โชคชัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าแอร์โฮสเตส กระโดดตึก ผลสอบแฟน-พี่ชาย ชี้มีปัญหาสุขภาพ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:45:55 47,367 อ่าน
TOP