x close

พ่อแม่นักพนัน ข้ามฝั่งไปเข้าบ่อนเขมร ทิ้งลูกร้องไห้จ้าคาโรงแรม

ทิ้งลูกไว้ในโรงแรม

        พ่อแม่นักพนัน ปล่อยลูกน้อยวัยแค่ 3 เดือน ส่งเสียงร้องนานนับชั่วโมงลั่นห้องพักที่โรงแรมแถวอรัญประเทศเพียงลำพัง เจ้าของโรงแรมโร่แจ้งตำรวจตามตัวพ่อแม่ ล่าสุด ติดต่อพ่อเด็กได้แล้ว เจ้าตัวยันไม่ได้ทิ้งลูก แต่เล่นพนันที่บ่อนปอยเปตเพลินจนลืม

        วันที่ 24 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว รับแจ้งจากนายศักดิ์ชัย ไวศยะกุล อายุ 57 ปี เจ้าของโรงแรมเอสพีเฮ้าส์ บ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่า พบทารกเพศชาย วัย 3 เดือน ถูกทิ้งอยู่ในห้องพักเลขที่ 26 บนชั้น 2 ของโรงแรมเอสพีเฮ้าส์ ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

        นายศักดิ์ชัย เล่าว่า เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีสามีภรรยาคู่หนึ่งได้อุ้มลูกมาขอเปิดห้องพัก โดยทั้งหมดเข้าพักที่ห้องหมายเลข 26 บนชั้น 2 ของโรงแรม  และทราบว่าทุกเช้าพ่อของเด็กจะข้ามไปฝั่งปอยเปต เพื่อเข้าบ่อนกาสิโน ส่วนแม่จะดูแลลูกชายอยู่ภายในห้องพัก กระทั่งเช้าวันที่ 23 กรกฎาคม พ่อของเด็กได้ข้ามไปเล่นพนันที่ฝั่งปอยเปตตามปกติ แต่คราวนี้ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้นานกว่า 4 ชั่วโมง และเกรงว่าจะมีเรื่องผิดปกติ จึงไขกุญแจเข้าไปดู พบว่า เด็กถูกทิ้งให้นอนอยู่เพียงคนเดียว โดยมีขวดนม ซึ่งมีน้ำนมอยู่ประมาณครึ่งขวด วางอยู่ข้าง ๆ
ทิ้งลูกไว้ในโรงแรม

        นอกจากนี้ ยังพบใบสูติบัตรหรือใบเกิดของเด็กคนดังกล่าว จากการตรวจสอบเอกสารใบเกิดจึงทราบว่า เด็กคนดังกล่าว ชื่อว่า ด.ช.วุฒิภัทร์ หรือ น้องเจแปน มีพ่อ ชื่อ นายวุฒิพงษ์ พันธ์ภู่ อายุ 40 ปี และแม่ชื่อ น.ส.ละออ พงษ์เล็ก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/7 ซ.ประชาอุทิศ แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ แต่ภายในห้องพักไม่พบเสื้อผ้าของพ่อและแม่ จึงได้พยายามโทร. ติดต่อ  แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้คิดว่าพ่อแม่เด็กน่าจะทิ้งลูกไว้แน่นอน จึงตัดสินใจไปแจ้งความเพื่อให้ติดตามพ่อแม่ของเด็ก

        ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อกับ นายวุฒิพงษ์ พ่อของเด็กได้แล้ว โดยนายวุฒิพงษ์ ยืนยันว่า ตนและภรรยาไม่ได้ทิ้งลูก เพียงแต่ข้ามไปเล่นพนันอยู่ในกาสิโนฝั่งปอยเปตเพลินจนลืม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งให้กลับมาดูลูกของตัวเองก่อน นายวุฒิพงษ์ จึงเดินทางกลับมาเพียงคนเดียว และถูกสอบปากคำว่า จงใจทิ้งลูกหรือไม่ และให้ติดตามแม่ของเด็กให้กลับมาให้ปากคำด้วยเช่นกัน ก่อนจะมีการแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ต่อไป

ทิ้งลูกไว้ในโรงแรม

ทิ้งลูกไว้ในโรงแรม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่นักพนัน ข้ามฝั่งไปเข้าบ่อนเขมร ทิ้งลูกร้องไห้จ้าคาโรงแรม อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:33:43 110,492 อ่าน
TOP