x close

2 วัยรุ่นฝรั่ง ทำอนาจารที่เกาะพีพี เข้ามอบตัว สารภาพเมา-มีอารมณ์ทางเพศ





มอบตัวแล้ว 2 วัยรุ่นฝรั่ง ทำอนาจารที่เกาะพีพี สารภาพเมา-มีอารมณ์ทางเพศ

         2 วัยรุ่นชาวต่างชาติ ในคลิปฉาวทำอนาจารที่เกาะพีพี จ.กระบี่ เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำไปเพราะเมา พร้อมยกมือไหว้ขอโทษคนไทยและชาวกระบี่ที่ทำเรื่องไม่เหมาะสม ยันแม้จะถูกดำเนินคดี ก็ยังจะมาเที่ยวกระบี่อีก

         จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวัยรุ่นฝรั่งชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบออรัลเซ็กซ์กันอยู่ในที่ข้างอาคารถนนคนเดิน บนเกาะพีพี จ.กระบี่ จนชาวบ้านที่พบเห็นต้องเข้ามาตักเตือนและห้ามทั้งสองให้หยุดการกระทำดังกล่าว พร้อมกับมีคนถ่ายคลิปเอาไว้ ความยาวประมาณเกือบ 2 นาที ก่อนจะสั่งให้ทั้งคู่ออกไปจากจุดเกิดเรื่อง
         ต่อมา วันที่ 24 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า 2 วัยรุ่นชาวต่างชาติที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ฝ่ายหญิงเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ ขณะที่ฝ่ายชายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์ จึงได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

         จากการสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม ตรงบริเวณด้านข้างโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนบนเกาะพีพี ม.7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ชาวบ้านในพื้นที่เกาะพีพี ได้ถ่ายภาพสาวชาวต่างชาติขณะกำลังใช้ปากดูดอวัยวะของผู้ชายชาวต่างชาติอย่าง ไม่แคร์สายตาใคร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง จึงได้เร่งสืบสวนและติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการอย่างอื่น ปรับคนละ 2,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

         ขณะที่ 2 วัยรุ่นชาวต่างชาติที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ต่างคนต่างมาเที่ยวที่เกาะพีพี จ.กระบี่ และพบเจอกันโดยบังเอิญ และในวันเกิดเหตุได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเมามายไม่ได้สติ ประกอบกับมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้ให้ฝ่ายหญิงทำออรัลเซ็กซ์ให้ กระทั่งมีคนมาพบและห้ามปรามจึงได้เลิกราและแยกทางกัน โดยตนได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะเต่า จ.สุราษฎฏร์ธานี ต่อ ส่วนฝ่ายหญิงบินกลับไป จ.เชียงใหม่ พอทราบว่าโดนแจ้งความจึงได้เข้ามอบตัว และว่าถึงแม้ว่าจะถูกดำเนินคดีก็ยังจะมาเที่ยวกระบี่อีก เพราะกระบี่สวย

         ทั้งนี้ 2 วัยรุ่นชาวต่างชาติ ได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมบอกว่า พวกตนฝากขอโทษคนไทย และชาวกระบี่ที่ทำเหตุการณ์อันน่าอับอายขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 วัยรุ่นฝรั่ง ทำอนาจารที่เกาะพีพี เข้ามอบตัว สารภาพเมา-มีอารมณ์ทางเพศ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:08:00 21,325 อ่าน
TOP