x close

เปิดคลิปอุบัติเหตุชนอย่างแรง เส้นใหญ่เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วงดับ

เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วง

เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วง

          เปิดคลิปลูกคนใหญ่คนโตเมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วงจอดติดกลางไฟแดงดับ เห็นชัดไม่มีเบรก ไม่มีชะลอ เหยียบคันเร่งชนหน้าตาเฉย วอนชาวเน็ตช่วยแชร์ บอกผ่านมา 2  สัปดาห์เรื่องไม่คืบ เผยคนขับเป็นลูกตำรวจระดับประธาน


          เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ชาวเน็ตแชร์เพื่อร้องความเป็นธรรมกันเพียบเลยทีเดียว สำหรับคลิปอุบัติเหตุที่ คุณ Notty Pk ได้โพสต์ลงโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ชื่อคลิปว่า "ชนตายแล้วไง ?..เส้นใหญ่แล้วกัน  ลูกคนใหญ่คนโต เมาขับรถชนคนตาย"  ทั้งนี้ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงตอนกลางคืน ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงจอดติดไฟแดงอยู่แยกแห่งหนึ่ง โดยรถก็มีไฟเห็นชัดเจน แต่จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งขับพุ่งเข้าชนอย่างจัง แบบไม่มีท่าทีจะเบรกหรือชะลอแต่อย่างใด เป็นเหตุให้ร่างของชายคนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วง กระเด็นลอยไปไกลและเสียชีวิต
เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วง

เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วง

          อย่างไรก็ดี เจ้าของคลิปไม่ได้ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน บอกเพียงว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เช้าวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม เวลา 04.00 น. เท่านั้น ซึ่งเรื่องผ่านมาได้ 2-3 สัปดาห์แต่เรื่องก็ยังเงียบ ส่วนคนที่ชนเป็นลูกตำรวจระดับประธานในพื้นที่หาดใหญ่ ด้านญาติและเพื่อนของผู้ตายได้เข้าแจ้งความในสถานีตำรวจในพื้นที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าแต่อย่างใด เลยไปแจ้งยังสถานีโทรทัศน์ช่องดัง แต่ก็ได้คำตอบว่าแล้วจะติดต่อกลับไป เลยอยากวอนให้ชาวโซเชียลช่วยแชร์เรื่องดังกล่าว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ตายด้วย..

          ทั้งนี้ คนที่ชนเป็นลูกตำรวจหรือไม่อย่างไร จะรายงานข้อเท็จจริงให้ทราบต่อไป

เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วง

เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วง



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Notty Pk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปอุบัติเหตุชนอย่างแรง เส้นใหญ่เมาแล้วขับ ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์พ่วงดับ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:33:02 36,220 อ่าน
TOP