x close

แฟนแอร์โฮสเตสสาวคิดสั้น รับยังเศร้า เผยมีแผนวิวาห์-เล็งสอบหมอศัลย์

แอร์โฮสเตสโดดตึก

          คืบหน้าผลสอบคดีแอร์โฮสเตสสาว กระโดดตึกห้างดัง ตัดประเด็นทะเลาะแฟนหนุ่ม พบทั้งคู่มีแผนเตรียมวิวาห์ ตำรวจรับยังอยู่ระหว่างการพิจารณาเรียกตัวแพทย์ที่ทำศัลยกรรมดวงตาสอบสวน

          จากกรณีเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 น.ส.พิมลพรรณ (สงวนนามสกุล) แอร์โฮสเตสสาว อายุ 31 ปี กระโดดลงมาจากลานจอดรถชั้น 7 ของศูนย์การค้าคริสตัล ปาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ผู้เสียชีวิตขับรถขึ้นมาจอดที่ชั้น 7 เอง ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจคิดสั้น เพราะเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุด วันที่ 25 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้สอบปากคำพี่ชายและแฟนหนุ่มของ น.ส.พิมลพรรณ โดยแฟนของ น.ส.พิมลพรรณ ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ให้การยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิตไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกันแต่อย่างใด อีกทั้งตอนนี้พวกตนยังได้เตรียมวางแผนอนาคตจะแต่งงานและมีบุตรด้วยกัน

แอร์โฮสเตสโดดตึก

          ทั้งนี้ แฟนของ น.ส.พิมลพรรณ ยังเปิดเผยอีกว่า ช่วงที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้เคยมาปรึกษาตนเรื่องตาที่ไปทำศัลยกรรมมาจริง

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวคนในครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตจัดการพิธีกรรมทางศาสนาเสร็จสิ้นแล้ว เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายที่แท้จริงต่อไป ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีการเชิญตัวแพทย์ที่ทำการผ่าตัดศัลยกรรมดวงตาให้กับผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำด้วยหรือไม่นั้น ในเรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าว-ภาพ ศูนย์มนูธรรม สน.โชคชัย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนแอร์โฮสเตสสาวคิดสั้น รับยังเศร้า เผยมีแผนวิวาห์-เล็งสอบหมอศัลย์ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 12:04:20 105,565 อ่าน
TOP