x close

ปูนบำเหน็จ 5 ชั้นยศ นายดาบ สภ.แก่งคอย ถูกยิงดับขณะแฝงตัวล่อซื้อยาบ้า



          ปูนบำเหน็จ 7 ขั้น 5 ชั้นยศ ดาบตำรวจอรรณพ เคลืออนันต์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.แก่งคอย ถูกพ่อค้ายายิงดับขณะล่อซื้อยาบ้า ผบ.ตร. สั่งเร่งติดตามตัวร้ายมาดำเนินคดี

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต. ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณี ด.ต.อรรณพ เคลืออนันต์ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่เข้าไปล่อซื้อยาบ้าที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และมีการปะทะถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิตว่า เรื่องดังกล่าว พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ให้ดูแลเรื่องของเงินกองทุน เงินฌาปณกิจ และสวัสดิการต่าง ๆ พร้อมทั้งมีการปูนบำเหน็จ 7 ขั้น 5 ชั้นยศ จากตำแหน่งเดิม ด.ต. เลื่อนเป็น พ.ต.ท. ขณะเดียวกันได้สั่งการไปยังตำรวจทั่วประเทศให้ทบทวนยุทธวิธีต่างๆ โดยเฉพาะการล่อซื้อยาบ้า ให้มีความรัดกุม เพื่อให้เกิดความสูญเสียน้อยที่สุด

         อย่างไรก็ตามยอมรับว่าการทำงานของตำรวจสายปราบปรามเป็นไปด้วยความเสี่ยง ตำรวจไม่เคยโกรธเคืองกับคนค้ายาบ้า แต่ต้องแฝงตัวเข้าไปล่อซื้อ เพื่อต้องการลดปัญหายาเสพติด ซึ่งน่าเห็นใจมาก ส่วนการติดตามตัวคนร้าย ผบ.ตร. ได้สั่งการไปยังตำรวจในพื้นที่ให้สืบสวนหาข่าวเพื่อหาคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เบื้องต้นได้เบาะแส และทราบกลุ่มคนร้ายแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มที่อยู่ในพื้นที่

ตำรวจโดนยิงขณะล่อซื้อยาบ้า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตชต.สภ.หนองแค จังหวัดสระบุรี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูนบำเหน็จ 5 ชั้นยศ นายดาบ สภ.แก่งคอย ถูกยิงดับขณะแฝงตัวล่อซื้อยาบ้า อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:58:07 7,012 อ่าน
TOP