x close

รวบลูกทรพีวัย 16 จ้างเพื่อน 2 หมื่น หวังฆ่าพ่อตัวเอง เผยแค้นถูกด่า-ตี

รวบลูกทรพีวัย 16 จ้างเพื่อน 2 หมื่น หวังฆ่าพ่อตัวเอง เผยแค้นถูกด่า-ตี

          ตำรวจกาฬสินธุ์ รวบตัวลูกชายวัย 16 ปี จ้างเพื่อน 20,000 บาท หวังฆ่าพ่อ แต่ไม่สำเร็จ เผยแค้นโดนด่า-โดนตีมาตั้งแต่เด็ก

          จากกรณีที่เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้าย บุกเข้าไปขโมยไก่ชนและใช้ของมีคมฟัน นายสมพงษ์ เพ็ชรประยูร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องทำการเย็บกว่า 100 เข็ม

          ความคืบหน้าล่าสุด (25 กรกฎาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ และจำลองเหตุการณ์ยังที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่าหลังเกิดเหตุได้มีการสั่งให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบจนพบพิรุธว่าคนร้าย ไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์สินหรือหวังขโมยไก่ชนตามที่ได้รับแจ้ง แต่หวังเข้ามาทำร้ายร่างกายหมายเอาชีวิตมากกว่า

รวบลูกทรพีวัย 16 จ้างเพื่อน 2 หมื่น หวังฆ่าพ่อตัวเอง เผยแค้นถูกด่า-ตี

          เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดและรวบรวมพยานหลักฐานใหม่ โดยได้สอบปากคำนายเอ ลูกชายของนายสมพงษ์ ซึ่งนายเอได้ให้การวกวน และขณะที่ทำการสอบสวนอยู่นั้น มีเพื่อนของนายเอได้โทรศัพท์มาทวงเงินค่าจ้างฟัน-ฆ่า นายสมพงษ์ จำนวน 20,000 บาท เรื่องจริงจึงปรากฏขึ้น เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเสียงไว้ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานอื่น ๆ เพื่อขอหมายจับต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป
          โดยนายเอ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรง และที่ผ่านมาก็มักจะถูกดุด่าว่ากล่าว และถูกตีตั้งแต่เด็ก ๆ จึงสะสมเป็นความแค้น เลยจ้างเพื่อน 3 คนให้มาฆ่าพ่อสัญญาจะให้ค่าจ้าง 20,000 บาท โดยวางแผนให้บุกเข้ามาในบ้านช่วงกลางคืน ทำทีเข้ามาขโมยไก่ชนที่พ่อเลี้ยงไว้ข้างบ้าน ขณะที่เข้าไปนั้นจะต้องทำให้พ่อได้ยิน เพื่อล่อให้ออกมาจากในบ้าน กระทั่งพ่อได้ยินเสียงไก่ร้องจึงเดินออกมาดู เพื่อนทั้ง 3 คน สบโอกาสใช้มีดที่เตรียมมาฟันพ่อหวังฆ่า แต่กลับไม่สำเร็จ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าจะสอบปากคำพร้อมกับตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน ก่อนที่จะสรุปแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้เพื่อนของนายเอที่ก่อเหตุนั้น มี 3 คน ซึ่งแต่ละคนมีอายุเพียง 16-17 ปีเท่านั้น โดยพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมส่งชุดสืบสวนเฝ้าตามประกบไว้แล้ว คาดว่าจะสามารถนำตัวทั้ง 3 คน มาดำเนินคดีได้เร็ว ๆ นี้ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกทรพีวัย 16 จ้างเพื่อน 2 หมื่น หวังฆ่าพ่อตัวเอง เผยแค้นถูกด่า-ตี อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:53:24 24,689 อ่าน
TOP