x close

โอละพ่อ ! ภาพสาวเปลือยถูกทำร้าย ที่แท้แค่แผนเรียกร้องความสนใจแฟน



โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

           ภาพสาวเปลือยถูกทำร้าย-จับขัง ที่แท้แค่เรื่องโกหก รวมหัวแฟนเก่าวางแผนหลอกเงิน-เรียกร้องความสนใจจากแฟนใหม่ เชื่อเมายาจนหลอน 

           จากกรณีที่มีการแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกาย กำลังยกมือไหว้พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ลักษณะคล้ายกับถูกทำร้ายร่างกาย ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนหลายคนออกมาเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือ 

โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 จอนนี่ มือปราบอินดี้ นายตำรวจชื่อดัง ได้เผยข้อมูลถึงกรณีดังกล่าวในเฟซบุ๊ก ยุทธพล ศรีสมพงษ์ โดยระบุว่า จากที่มีภาพผู้หญิงถูกเผยแพร่ในลักษณะถูกทำร้าย ผมได้ลงมาทำข้อมูลเพื่อทำการช่วยเหลือ ผมขอแจ้งข้อมูลดังนี้เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องโอละพ่อ ตัวผู้หญิงในรูปและแฟนเก่าชื่อ เจ๋ง บางแสน หรือนายสุชาติ นามสมบูรณ์ ได้ร่วมกันกุข่าวขึ้น จากการตรวจสอบพบว่านางมะปราง เป็นผู้ล็อกอินเข้าเล่นเฟซบุ๊ก ลีโอ สิงหา พุทธบูชา เพื่อจะสร้างเรื่องว่าตนถูกจับขังตัว เพื่อเรียกเงินแฟนใหม่ ภาพที่อยู่ในห้องเปลือยกายยกมือไหว้ ก็เป็นภาพเดียวกับที่ถือปืนโชว์ แสดงว่านางมะปรางไม่ได้ถูกทำร้าย

โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

           จากการตรวจสอบ สภ.แสนสุข ขอทราบประวัติบุคคลทั้งสอง พบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คาดว่าภาพที่หลุดออกมาจนเป็นข่าวเกิดจากการหลอนและสร้างเรื่อง จากการสอบพยานบุคคลย่านที่ทำงานของนางมะปราง มีคนพบว่านายเจ๋งมารับตรงหน้าเซเว่น และซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน ขณะที่เจ้าของภาพที่ถูกแอบอ้างนำไปเกี่ยวข้องกับเฟซบุ๊ก ลีโอ สิงหา พุทธบูชา ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

           นอกจากนี้ จอนนี่ มือปราบอินดี้ ยังได้โพสต์ภาพจับกุมตัวนางมะปราง ที่ สน.แสนสุข พร้อมระบุว่า นี่คืออีกหนึ่งคดีตัวอย่างผลพวงจากยาเสพติด และการใช้โซเชียลแบบขาดการยั้งคิด ทำให้สังคมเกิดความสับสน ตำรวจมีหน้าที่ห่วงใย พิทักษ์รับใช้ประชาชน ทำข้อมูลเพื่อติดตามช่วยเหลือ จนสืบทราบพบว่าไม่ใช่เรื่องจริง จึงต้องดำเนินการไปตามกระบวนการ เพื่อไม่ให้เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนต่อไป

โอละพ่อข่าวสาวเปลือย
โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

โอละพ่อข่าวสาวเปลือย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ยุทธพล ศรีสมพงษ์  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! ภาพสาวเปลือยถูกทำร้าย ที่แท้แค่แผนเรียกร้องความสนใจแฟน อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 16:03:47 52,455 อ่าน
TOP