x close

คลิปอึ้ง หนุ่มเลือดร้อนไม่พอใจตำรวจโบกจอดมอเตอร์ไซค์ รัวขวานทำลายรถยับ

ทุบมอเตอร์ไซค์

          หนุ่มจีนไม่พอใจถูกตำรวจโบกให้จอดมอเตอร์ไซค์ หยิบขวานขึ้นมากระหน่ำทำลายรถจนยับเยินริมถนน

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2559 สำนักข่าว CCTV ของจีน เผยคลิปวิดีโอชวนอึ้งจากเมืองซิงยี่ มณฑลกุ้ยโจวของจีน เมื่อหนุ่มผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ได้คว้าขวานมาจาม-ทุบทำลายรถคู่ใจของตัวเอง หลังจากที่เขาถูกตำรวจจราจรโบกตรวจ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าที่เขาทำแบบนี้ก็เพราะไม่พอใจที่ถูกตำรวจหยุดรถ
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มรายนี้ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปตามถนน แต่แล้วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตำรวจจราจรก็ได้โบกให้เขาหยุดรถเพื่อตรวจสอบตามหน้าที่ แต่แล้วก็เป็นฝ่ายตำรวจเองที่ต้องงงกันใหญ่ เมื่อตำรวจยังไม่ทันจะพูดอะไรเลย เขาก็เอาขวานมาจามมอเตอร์ไซค์ของตัวเองทั่วคันแบบไม่มีหยุดยั้ง

          รายงานระบุว่า หนุ่มรายนี้ใช้ขวานทำลายรถตัวเองเพราะโมโหที่ถูกตำรวจโบกให้หยุด และจากการสอบสวน เขาก็ได้เผยว่า เขาไม่ชอบการดักตรวจรถของตำรวจเลย

          แน่นอนหลังจากคลิปวิดีโอถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ก็ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยหนึ่งในผู้แสดงความเห็นกล่าวว่า ดูเหมือนว่าการทำลายรถจะเสียหายน้อยกว่าการเสียค่าปรับนะ ทำไปได้ยังไงก็ไม่รู้สิ



ภาพจาก Weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอึ้ง หนุ่มเลือดร้อนไม่พอใจตำรวจโบกจอดมอเตอร์ไซค์ รัวขวานทำลายรถยับ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:24:13 13,232 อ่าน
TOP