x close

ฝรั่งโกรธจัดตบสั่งสอนอาตี๋กลางรถไฟใต้ดิน จับได้แอบฉกมือถือ (มีคลิป)

ฝรั่งโกรธจัดตบสั่งสอนอาตี๋กลางรถไฟใต้ดิน

          นักท่องเที่ยวชาวตะวันตกตบหน้าชายชาวจีนดังลั่น หลังจับได้ว่าแอบขโมยโทรศัพท์มือถือของเขาหน้าตาเฉย ขณะกำลังโดยสารรถไฟใต้ดินในเมืองจีน

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนตะลึง โดยในคลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวตะวันตกรายหนึ่ง กำลังตบและสั่งสอนชายหนุ่มชาวจีนด้วยภาษาอังกฤษ หลังจับได้ว่าถูกอาตี๋รายนี้แอบล้วงกระเป๋า ขโมยโทรศัพท์มือถือไปขณะกำลังโดยสารรถไฟใต้ดิน
          ในคลิปความยาว 26 วินาที ปรากฏภาพนักท่องเที่ยวผิวสีรายนี้ตบเข้าที่ใบหน้าอาตี๋อย่างแรงจนเกิดเสียงดังถึง 2 ครั้ง พร้อมสั่งสอนเป็นภาษาอังกฤษว่า "อย่าทำแบบนี้อีก ! อย่าริขโมยมือถือของฉันอีกเป็นครั้งที่สอง ! ฉันจะพาแกไปส่งตำรวจเดี๋ยวนี้"

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์จีน โดยเฉพาะบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ (Weibo) ที่มีการแชร์ต่อกันมากที่สุด แต่อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่า ไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอนี้ ปรากฏบนพื้นที่สื่อมวลชนหลักแม้แต่เจ้าเดียว

          ขณะที่รายงานจาก เว็บไซต์เดลี่เมล เผยไปในอีกทางว่า ชาวจีนรายนี้ถูกตบเพราะไปเรียกชายผิวสีว่า "ไอ้มารดำ" จึงเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้น และทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าชายชาวจีนรายนี้ถูกดำเนินคดีใด ๆ ตามกฎหมายข้อหาลักทรัพย์หรือไม่



ภาพจาก Sarah Lin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งโกรธจัดตบสั่งสอนอาตี๋กลางรถไฟใต้ดิน จับได้แอบฉกมือถือ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:20:26 26,924 อ่าน
TOP