x close

นายกฯ โชว์ดื่มน้ำประปา ยันสะอาดจริง-แนะเด็กไทยอย่าฟังคำบิดเบือน

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมบูธการประชาสัมพันธ์โครงการ "84 ฝาย ถวายราชินี" โชว์ดื่มน้ำประปา ยืนยันสะอาด ขอนักเรียนอย่าฟังคำบิดเบือน ชี้ เยาวชนถือเป็นอนาคตของชาติ

          วันนี้ (26 กรกฎาคม 2559) ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุดอยู่ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุม โดยก่อนการประชุมนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินเยี่ยมชมบูธการประชาสัมพันธ์ เพื่อแนะนำโครงการ "84 ฝาย ถวายราชินี" บูธประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการประหยัดน้ำในสถาบันการศึกษา "Water Ranger" บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1 โดย นายกรัฐมนตรี ได้พูดคุยกับคณะนักเรียนที่มาร่วมประชาสัมพันธ์ในโครงการ ว่า จะต้องมีการสร้างการรับรู้ให้แก่ประชาชน สร้างคุณค่า และตระหนักถึงความสำคัญของการใช้น้ำอย่างประหยัด
ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้ดื่มน้ำประปาจากโครงการน้ำประปาดื่มได้ ซึ่งยืนยันว่า น้ำมีรสชาติไม่แตกต่างจากน้ำทั่วไป และเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า น้ำประปาสามารถดื่มได้ พร้อมยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

          อย่างไรก็ดี นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวอีกว่า ทุกคนต้องหาตนเองให้เจอ และต้องรู้ว่าโลก และประเทศไทยในอนาคตมีความเปลี่ยนแปลง เพื่อให้มีความเท่าทัน กับการเข้าสู่ไทยแลนด์ 4.0 ขณะเดียวกันยังขอให้นักเรียนอย่าฟังคำบิดเบือน และต้องคิดเองว่าสิ่งที่ฟังมาถูกต้องหรือไม่ เพราะเยาวชนถือเป็นอนาคตของชาติ

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ประยุทธ์ จันทร์โอชา

อ่านข่าว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งหมด คลิกเลย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ โชว์ดื่มน้ำประปา ยันสะอาดจริง-แนะเด็กไทยอย่าฟังคำบิดเบือน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:27:11 7,703 อ่าน
TOP