x close

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ จับนักข่าวรอสัมภาษณ์ปมแต่งงานเด็ก ม.5 แก้ผ้า-ถ่ายรูป ขู่ประจาน


หมอเปรม จับนักข่าวที่มารอสัมภาษณ์เรื่องแต่งงานเด็ก ม.5 แก้ผ้า-ถ่ายรูป

            หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ อดีต ส.ส.ขอนแก่น จับตัวนักข่าวชายที่มารอสัมภาษณ์เรื่องแต่งงานเด็ก ม.5 แก้ผ้า ถ่ายรูปและคลิปขู่ประจาน

            เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรจง ชีวมงคลกานต์ รองผู้อำนวยการฝ่ายข่าวและผู้ประกาศข่าว เวิร์คพอยท์นิวส์ สถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ทีวี ได้โพสต์เฟซบุ๊กให้ข้อมูลถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือ หมอเปรม หมั้นกับสาว ม.5 ว่า "ไปกันใหญ่แล้ว จับนักข่าวกักขังถอดกางเกงประจาน เมื่อวานนี้ผมยังภาวนาว่าคนที่คุย inbox กับผมในเฟซบุ๊กส่วนตัวไม่น่าจะใช่คุณหมอเปรมศักดิ์ อาจเป็นคนอื่น หรือเฟซบุ๊กโดนแฮก วันนี้อ่านข่าวนี้แล้วผม "ตกใจ" (ขอบคุณข่าวจากเนชั่นทีวี)
            สำหรับประเด็นข่าวที่นายบรรจง โพสต์ถึงคือข่าวกรณีที่ล่าสุด หมอเปรมศักดิ์ อดีต ส.ส.ขอนแก่น ยึดกล้อง ยึดโทรศัพท์ แล้วจับผู้สื่อข่าวที่ไปรอทำข่าวถอดเสื้อผ้า เพื่อจับถ่ายรูป ขณะไปรอสัมภาษณ์เรื่องแต่งงานเด็ก ม.5 ซึ่งปัจจุบัน หมอเปรมศักดิ์ เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

            โดยมีรายงานว่า เมื่อ หมอเปรมศักดิ์ พบนักข่าว จึงแจ้งว่า ให้มาพร้อม ๆ กันเดี๋ยวแถลงทีเดียว ต่อมาเจ้าหน้าที่เทศบาลเรียกนักข่าวผู้ชายเข้าไปในห้องทำงานนายกเทศมนตรี ที่มีหมอเปรมศักดิ์นั่งรออยู่ พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาลและผู้บริหารรวม 7 คน แล้วสั่งเจ้าหน้าที่ล็อกประตูห้อง เก็บกล้อง, โทรศัพท์มือถือนักข่าวทุกคน โดยนักข่าวที่ไปมี 5 คน ได้แก่ 1. นักข่าวช่อง 3 2. นักข่าวมติชน 3. นักข่าวเดลินิวส์ 4. นักข่าวเนชั่นทีวี 5. นักข่าว KKC เคเบิลทีวี

             จากนั้น หมอเปรม ระบุว่า วันนี้ไม่มีอะไรจะพูดหรือให้สัมภาษณ์ แต่ขอตำหนิสื่อว่าเอาภาพไปลงทำไมไม่ถามก่อน ผมก็อยู่ที่นี่ตลอดไม่ได้หลบหน้าไปไหน พร้อมกับกล่าวถึงภาพที่มีการแชร์ ขณะนั่งกับเด็กสาวและมีปึกธนบัตรที่มีผู้ระบุว่าเป็นเงิน 4 แสนบาทวางข้างหน้า สั้น ๆ ว่า "มันแค่เป็นการช่วยเหลือครอบครัวเขา เพราะครอบครัวเขาเดือดร้อน" นอกจากนั้น ได้ตำหนิสื่อว่าทำหน้าที่ไม่เหมาะสมและพูดเชิงข่มขู่ว่ามีเรื่องเยอะแยะจะแฉนักข่าว

            รายงานข่าวเผยว่า หมอเปรมถามหาผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ว่าอยู่ไหนลงข่าวหนักมาก ตนอยากรู้ว่าถ้าถ่ายรูปนักข่าวไปลงประจานจะรู้สึกอย่างไร พร้อมกับสั่งให้เจ้าหน้าที่แก้ผ้าถอดกางเกงนักข่าวเดลินิวส์ แม้นักข่าวจะโวยวายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเจ้าหน้าที่ถอดกางเกงนักข่าวเหลือเฉพาะกางเกงใน โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลถ่ายภาพและคลิปไว้ ท่ามกลางความตกตะลึงของนักข่าวคนอื่นในห้อง โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที จึงให้ใส่กางเกงกลับ กระทั่งเวลาราว ๆ เที่ยงวัน จึงปล่อยตัวนักข่าวทั้งหมดออกจากห้อง
ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด
   
ข้อมูลและภาพจาก workpointtv, เฟซบุ๊ก บรรจง ชีวมงคลกานต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ จับนักข่าวรอสัมภาษณ์ปมแต่งงานเด็ก ม.5 แก้ผ้า-ถ่ายรูป ขู่ประจาน อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:27:01 181,982 อ่าน
TOP