x close

แชร์เตือนภัย หลอกสาวปี 1 ถ่ายเซ็กซี่ผ่านไลน์ ขู่ไม่ทำต้องนุ่งผ้าถุงมาเรียน

แชร์เตือนภัย

            แชร์เตือนภัย สาวเจอมิจฉาชีพหลอกเป็นรุ่นพี่ ขู่ให้ส่งภาพเซ็กซี่มาให้ ไม่อย่านั้นเจอตัดเกรด ต้องนุ่งผ้าถุงมาเรียน แต่โชคดีไหวตัวทัน

            กลายมาเป็นเรื่องเตือนภัยรับช่วงใกล้เปิดเทอมใหม่ของเหล่านักศึกษาปี 1 ทั้งหลาย เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wareerat Kt ได้เปิดภาพแชทในไลน์ หลังมีคนอ้างตัวเป็นพี่เทค เข้ามาหลอกให้เธอถ่ายภาพเซ็กซี่ส่งไปให้ โดยขู่ว่าหากไม่ทำจะต้องสวมผ้าถุงเข้าเรียน ดังข้อความต่อไปนี้...

แชร์เตือนภัย
แชร์เตือนภัย
แชร์เตือนภัย
แชร์เตือนภัย

           
อย่างไรก็ตาม เมื่อคุยกันไปสักพักสาวคนนี้ก็เริ่มรู้สึกผิดสังเกต และรู้ทันว่าตัวเองกำลังโดนหลอก จึงไม่ได้ถ่ายภาพเซ็กซี่ส่งให้ไป ขณะที่ภาพดังกล่าวได้เรียกเสียงวิจารณ์ไม่ใช่น้อย โดยหลายคนมองว่าหากเป็นกิจกรรมรับน้องจริงก็นับว่าเป็นสิ่งที่ไร้สาระ ไม่เหมาะสม ไม่จำเป็นต้องทำตามก็ได้หากพบเรื่องเช่นนี้


            ขณะที่ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wareerat Kt ถึงที่มาของภาพดังกล่าว โดยเจ้าของเรื่องเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในภาพเกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 และกำลังจะเข้าไปศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่แล้วก็มีคนอ้างตัวเป็นรุ่นพี่สายเทคแอดไลน์มา ต้องการให้ตนโชว์สปิริตเพราะอยู่สายเซ็กซี่ ทั้งยังขู่ว่าหากอยากใส่ชุดนักศึกษามาเรียนต้องทำตาม มิเช่นนั้นต้องสวมผ้าถุงไปเรียน

            นอกจากนี้พบว่า มิจฉาชีพรายดังกล่าวรู้จักข้อมูลของตนเอง ทำให้เกือบหลงเชื่อ แต่มาจับได้เนื่องจากมีเพื่อนที่เรียนช่วงซัมเมอร์ในมหาวิทยาลัยดังกล่าว ให้ข้อมูลว่ายังไม่มีการจับสายเทคใด ๆ เพราะยังไม่เปิดภาคเรียน และส่วนตัวรู้สึกว่ารุ่นพี่ไม่น่าทำเช่นนี้ จึงนำบทสนทนานี้มาเผยแพร่ เพื่อให้ระมัดระวังกัน อย่างได้หลงเชื่อ

แชร์เตือนภัย

แชร์เตือนภัย

แชร์เตือนภัย

            จากนั้นได้มีรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยและเพื่อน ๆ หลายคนเข้ามาให้กำลังใจ และบอกว่าเคยเจอการถูกหลอกลักษณะนี้เช่นกัน และทราบว่ามิจฉาชีพรายนี้ขโมยรูปคนอื่นมาใช้ โดยเจ้าของรูปตัวจริงศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยทางภาคอีสาน ไม่ใช่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับเธอ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wareerat Kt

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เตือนภัย หลอกสาวปี 1 ถ่ายเซ็กซี่ผ่านไลน์ ขู่ไม่ทำต้องนุ่งผ้าถุงมาเรียน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:24:50 13,311 อ่าน
TOP