x close

ทักษิณ ขอบคุณ ยิ่งลักษณ์ อัดคลิปร้องเพลงอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุ 67 ปี (มีคลิป)

 ทักษิณ ชินวัตร

            นายทักษิณ ชินวัตร กล่าวขอบคุณ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อัดคลิปร้องเพลงอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 67 ปี พร้อมขอบคุณทุกคนที่รักและห่วงใยเสมอมา เชื่อประเทศไทยจะกลับคืนสู่ประชาธิปไตยโดยเร็ว

            วันที่ 26 มิถุนายน 2559 เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่คลิปถ่ายทอดสดความรู้สึกของ นายทักษิณ ชินวัตร หลังจากได้ดูคลิปวิดีโอที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร้องเพลงอวยพรวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 67 ปี

ทักษิณ ชินวัตร
             โดยนายทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า "พี่ขอบคุณน้อง ทุกอย่างเป็น Destiny บางทีเราก็กำหนดไม่ได้ เพราะว่าเราถูกกำหนดมาอย่างนี้ ต้องอดทนฟันฝ่ากันไป ทุกคนเกิดมามีผังชีวิตติดตัวมา ชีวิตทุกคนถูกลิขิตว่าต้องไปตรงไหนแต่ระหว่างทางเราต้องทำให้ดี เพราะรู้ว่ามันเป็น Destiny ที่ภาคภูมิใจแต่ก็โหดร้ายพอสมควร เราก็ต้องก้มหน้าทำความดีกันต่อไปในชาตินี้เพื่อให้ชาติหน้าเรามี Destiny ที่ราบรื่น และก็มีคนที่รอให้กำลังใจเราเสมอมา เราต้องทดแทนและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณคนที่รักเราไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นชาวบ้านธรรมดา หรือว่าเป็นญาติพี่น้องพ่อแม่หลาน เราก็ได้แต่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และขอให้ทุกคนที่อวยพรมีสุขภาพแข็งแรง มีสุขภาพกายสุขภาพจิตสู้กับสิ่งที่ไม่ชอบมาพากลในวันนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ วันหนึ่งเราก็มั่นใจว่าประเทศไทยจะกลับคืนสู่ประชาธิปไตยโดยเร็ว"

ทักษิณ ชินวัตร




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ขอบคุณ ยิ่งลักษณ์ อัดคลิปร้องเพลงอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุ 67 ปี (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:48:19 10,791 อ่าน
TOP