x close

หนุ่มวัย 26 ดับคาห้อง หลังนอนทับสายขณะชาร์จมือถือ คาด ไฟรั่ว

ถูกไฟฟ้ารั่วจากสายชาร์จโทรศัพท์ช็อตเสียชีวิต

               พี่สาวช็อก ! พบศพน้องชายวัย 26 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาภายในห้องพักไม่ต่ำกว่า 3 วัน คาดถูกไฟฟ้ารั่วจากสายชาร์จโทรศัพท์ช็อตเสียชีวิต

               วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 2 ในหมู่บ้านการเคหะ เมืองใหม่ บางพลี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายคมสันต์ เทพโส อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่เสียบปลั๊กคาไว้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน
               จากการสอบถามพี่สาวผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานบริษัท อาศัยอยู่ตามลำพัง โดยมีคนพบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อผู้ตายได้ จนกระทั่งตนเดินทางมาหาที่ห้องพักและได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงมาจากในห้องที่ล็อกอยู่ ตนจึงมองลอดช่องหน้าต่างเข้าไปพบว่าน้องชายเสียชีวิตแล้ว

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายถูกกระแสไฟฟ้าที่รั่วจากสายชาร์จโทรศัพท์ช็อตขณะหลับจนเสียชีวิต ซึ่งจะมีการส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 26 ดับคาห้อง หลังนอนทับสายขณะชาร์จมือถือ คาด ไฟรั่ว อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:25:19 8,024 อ่าน
TOP