x close

คิดว่าฝัน ! พยาบาลสาวบุรีรัมย์ เจอโจรงัดบ้าน พยายามข่มขืน-ชิงทรัพย์

ข่าวข่มขืน

             พยาบาลสาวเจอโจรย่องงัดบ้าน ขโมยข้าวของหวิดถูกข่มขืน คิดว่าฝันเลยกรีดร้องและตื่นขึ้นจนพบว่าโจรวิ่งหนีไปทางหน้าต่าง ก่อนพบตัวเองบาดเจ็บ-ปากแตก คาด อาจโดนมอมยา


             วันที่ 26 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกงัดบ้านและทำร้ายร่างกายหญิงอายุ 33 ปี ก่อนจะขโมยทรัพย์สินเป็นเงินสด 6,000 บาท โทรศัพท์ 3 เครื่อง และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมทรัพย์สินทั้งหมดมูลค่าประมาณ 50,000 บาท
             โดยผู้เสียหายเป็นพยาบาลสาว ประจำโรงพยาบาลหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ระบุว่า หลังจากออกเวร ตนก็ได้ขับรถกลับบ้านพร้อมโทรศัพท์คุยกับสามีที่ทำงานที่กรุงเทพฯ ตลอดเวลาโดยไม่มีการวางสาย เพื่อให้สามีรับทราบความเคลื่อนไหวระหว่างการเดินทาง เพราะเกรงจะเหมือนกรณีผู้ช่วยพยาบาลอำเภอคูเมืองที่โดนทำร้ายมาแล้ว
 
             กระทั่งถึงบ้านก็ได้อาบน้ำเตรียมเข้านอน ซึ่งแม่และลูกชายของตนได้เข้านอนไปก่อนแล้ว ขณะที่กำลังแต่งตัว รู้สึกเหมือนฝันว่ามีคนมาประชิดตัวและพยายามปลุกปล้ำในความรู้สึกตอนนั้นได้พยายามต่อสู้จนกระทั่งได้กรีดร้องออกมา และยังคิดว่าเป็นความฝัน

             ต่อมาแม่ของตนได้ออกมาดู และทราบว่าคนร้ายหนีออกทางหน้าต่างไปแล้ว และได้เรียกเพื่อนบ้านมาตรวจสอบจนพบว่า หน้าต่างข้างบ้านชั้นล่างมีรอยงัดเข้ามา ส่วนตัวเองตกใจและตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีความรู้สึกชาที่ริมฝีปาก เมื่อส่องกระจกจึงพบว่าปากแตก

             พยาบาลสาวระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นน่ากลัวมาก ตนพยายามป้องกันตัวเองแต่กลับไม่มีความปลอดภัยทั้งที่อยู่ในบ้าน ซึ่งตนเองในฐานะที่มีอาชีพเป็นพยาบาล มีสติ แต่กลับถูกทำร้าย โดยความรู้สึกส่วนตัวเชื่อได้ว่าคนร้ายมอมยา และเข้ามาภายในบ้านก่อนแล้วรอจังหวะ และคาดว่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี จึงอยากจะให้ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเชื่อว่าคนร้ายอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดว่าฝัน ! พยาบาลสาวบุรีรัมย์ เจอโจรงัดบ้าน พยายามข่มขืน-ชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:12:05 46,748 อ่าน
TOP