x close

โครงหลังคาพังทับคนงาน เจ็บ 8 ดับ 1 รายที่ฉะเชิงเทรา หลังเจอพายุถล่มระหว่างก่อสร้าง


โครงหลังคาพังทับคนงาน เจ็บ 8 ดับ 1 รายที่ฉะเชิงเทรา หลังเจอพายุถล่มระหว่างก่อสร้าง

          เกิดเหตุหลังคาที่กำลังก่อสร้างพังทับคนงานภายในโรงสีศิริพร จ.ฉะเชิงเทรา บาดเจ็บ 8 ราย เสียชีวิต 1 ราย หลังโดนพายุฝนพัดถล่ม

          เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุหลังคาเมทเทิลชีสที่กำลังก่อสร้างถล่มใส่คนงานภายในโรงสีศิริพร ต.หมอนทอง อ.บางน้ำเปรี้ยว ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 8 ราย อยู่ภายใต้ซากกองโครงเหล็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกซากโครงเหล็กทับ ทราบชื่อคือ นายวาณิช สีน้ำเงิน อายุ 28 ปี นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในอาคารได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน

          จากการสอบถามคนงานที่ประสบอุบัติเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกงานซึ่งคนงานกำลังเก็บของกันอยู่ สักพักก็มีพายุฝนลมแรงและได้ยินเสียงครืนก่อนจะเห็นโครงหลังคาค่อย ๆ ยุบตัวพังลงมา ทำให้ทุกคนต่างพากันวิ่งหนีอย่างโกลาหล แต่ตนกับเพื่อนอีกหลายคนวิ่งไม่ทันจึงนอนราบลงกับพื้น และโชคดีที่พวกตนอยู่ระหว่างช่องว่างโครงเหล็กพอดีจึงไม่ได้รับอันตรายมาก

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โครงหลังคาพังทับคนงาน เจ็บ 8 ดับ 1 รายที่ฉะเชิงเทรา หลังเจอพายุถล่มระหว่างก่อสร้าง โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:55:45 6,592 อ่าน
TOP