x close

KFC ปล่อย MV "ตัวปลอม" เผยเรื่องราวคู่รักแบบจี๊ดโดนใจ จนใครหลายคนน้ำตาซึม

KFC ปล่อย MV ตัวปลอม

…เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเหมือนเขา ไอ้ตัวจริงเรา มันไม่เข้าที
ต้องเป็นตัวปลอม ต้องคอยโดนย้อมตัวจริงที่มี หากเธอว่าดีก็ดีเชื่อเธอ...


          กลับมาสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตกันอีกครั้งสำหรับเพลง "ตัวปลอม" ที่คราวนี้ "KFC" นำมาปัดฝุ่นเรียบเรียงใหม่ พร้อม MV 2 เวอร์ชั่น ชวนเจ็บจี๊ดที่ใจด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่ต้องสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองในขณะอินเลิฟ

          อย่าเพิ่งสงสัยว่าแบรนด์ไก่ทอดชื่อดังระดับโลกจะมาเกี่ยวกันได้ยังไง เพราะนี่คือการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของเคเอฟซีในการขับเคลื่อนสังคมด้วยแนวคิด "Always Original" ด้วยการดึงเอาอินไซต์อินไซท์ของคู่รักหลาย ๆ คู่มาถ่ายทอดผ่านเพลง "ตัวปลอม" เพื่อย้ำความสำคัญของการยอมรับและเคารพ "ตัวจริง" ของตัวเองและผู้อื่น ให้คนรุ่นใหม่ได้เข้าใจว่า "การเป็นตัวจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และเป็นพื้นฐานสู่ความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือการใช้ชีวิต เหมือนกับผู้พันแซนเดอร์ส ผู้ก่อตั้งเคเอฟซี เจ้าของไก่ทอดสูตรต้นตำรับที่เป็นตัวจริง มีความชัดเจนในสิ่งที่ทำ มุ่งมั่นและไม่เคยยอมแพ้ให้กับอุปสรรค จนแบรนด์เคเอฟซีได้รับความนิยมไปทั่วโลก
KFC ปล่อย MV ตัวปลอม

          นอกจากจะได้รับการเรียบเรียงทำนองใหม่ให้เพราะยิ่งกว่าเดิม เพลง "ตัวปลอม" ยังได้นักร้องเสียงเท่อย่าง ปั๊บ โปเตโต้ มาถ่ายทอดมุมมองของผู้ชาย และลุลา มาถ่ายทอดมุมมองของผู้หญิง แถมทำออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ 2 เวอร์ชั่นอีกด้วย ผ่านเอเจนซี่คู่ใจ Ogilvy Branded Entertainment ร่วมกับการกำกับของ ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับมากฝีมือ ทำให้ดูแล้วอินไปกับเรื่องราวของคู่รักที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้อีกฝ่ายชอบหรือประทับใจจนกลายเป็น "ตัวปลอม" แต่สุดท้ายก็เข้าใจว่า "เป็นตัวจริง...เป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

KFC ปล่อย MV ตัวปลอม

          งานนี้ถึงแม้เพลงจะชื่อ "ตัวปลอม" แต่ฟังแล้วรับรองว่าคุณจะเข้าใจความหมายของคำว่า "ตัวจริง" มากขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ !

          ไปทำความรู้จัก "ตัวจริง" ของเขาและเธอ พร้อมกับค้นพบ"ตัวจริง" ของคุณ คลิกเลย #KFCAlwaysOriginal



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KFC ปล่อย MV "ตัวปลอม" เผยเรื่องราวคู่รักแบบจี๊ดโดนใจ จนใครหลายคนน้ำตาซึม อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:43:35 11,546 อ่าน
TOP