x close

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ แจ้งความสื่อ ฐานบุกรุกที่ทำงาน บีบบังคับเพื่อให้ข่าว



ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ
10.01 น. หมอเปรม เข้าพูดคุยกรณีกักขังสื่อ โดยมีผู้การฯ ขอนแก่น ร่วมด้วย

          หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ เข้าแจ้งความสื่อ ฐานบุกรุกที่ทำงาน-บีบบังคับเพื่อให้ข่าว บอกแทนที่จะเอาเวลาไปทำงานเพื่อประชาชน แต่ถูกกักขังเพราะสื่อต้องการข่าว ชี้เป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพตนเอง

          ยังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ ดร. นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือหมอเปรม อดีต ส.ส.ขอนแก่น ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น โดยเมื่อวานนี้ (26 กรกฎาคม 2559) หมอเปรมได้แจ้งนักข่าวเพื่อเตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพพิธีแต่งงานของตนเองและนักเรียนสาว ม.5 แต่ทั้งนี้เมื่อนักข่าวไปถึงก็ล็อกห้อง พร้อมกับจับตัวนักข่าวอาวุโสของเดลินิวส์ วัย 64 ปี แก้ผ้าจนเหลือแต่กางเกงใน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ขนาดนั้นในขณะนี้
ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 ที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ หมอเปรม ก็ได้มีการโพสต์สเตตัสระบุถึงกิจประจำวันที่ตนเองต้องทำในวันนี้ โดยบอกว่าจะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีต่อสื่อวารมวลชน ฐานบุกรุกห้องทำงานตนเองและบีบคั้นกดดันเพื่อขอข่าว ซึ่งตนเองมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพ แทนที่ตัวเองจะได้ทำงานอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน

          โดยมีข้อความดังต่อไปนี้..

ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

           อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า หมอเปรมศักดิ์ ได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านไผ่ เพื่อพูดคุยกรณีดังกล่าวแล้ว

ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews, เฟซบุ๊ก ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ แจ้งความสื่อ ฐานบุกรุกที่ทำงาน บีบบังคับเพื่อให้ข่าว อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:10:12 41,895 อ่าน
TOP