x close

หนุ่มซิ่งเก๋งรถแต่ง ชนสาวเจ้าหน้าที่ราชภัฏฯ ลพบุรี ร่างอัดก๊อบปี้ดับคาซากรถ

หนุ่มซิ่งเก๋งรถแต่ง ชนสาวเจ้าหน้าที่ราชภัฏฯ ลพบุรี ร่างอัดก็อบปี้ดับคาซากรถ

          หนุ่มอายุ 29 ปี ขับเก๋งแต่งซิ่งพุ่งชนประสานงารถสาวเจ้าหน้าที่ธุรการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ดับคาพวงมาลัย ขณะที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจสั่งอายัดตัว เตรียมดำเนินคดีถึงที่สุด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนประสานงากันบนถนนคันคลองลพบุรี-บ้านหมี่ ต.ทะเลชุบศร อ.มือง จ.ลพบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำเครื่องตัดถ่างไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถ
          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ สีขาว ทะเบียน กท 5868 ลพบุรี ถูกชนด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบคนขับเป็นผู้หญิง ถูกคอนโซลหนีบคาติดอยู่ และอยู่ในสภาพหมดสติ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.เบญจมาภรณ์ นิยมจันทร์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างของ น.ส.เบญจมาภรณ์ ออกมาได้ แต่ปรากฏว่า น.ส.เบญจมาภรณ์ ได้เสียชีวิตแล้ว

หนุ่มซิ่งเก๋งรถแต่ง ชนสาวเจ้าหน้าที่ราชภัฏฯ ลพบุรี ร่างอัดก็อบปี้ดับคาซากรถ

          ส่วนบริเวณใกล้ ๆ กันนั้น ก็พบรถยนต์ของคู่กรณี เป็นรถสีแดง ทะเบียน ฆบ 3471 กรุงเทพมหานคร สภาพแต่งคล้ายรถแข่ง ภายในรถติดตั้งโรลบาร์ ด้านหน้ามีรอยชนอย่างแรงจนรถทั้ง 2 คัน เครื่องยนต์แตก น้ำมันเครื่องไหลนองถนน ส่วนคนขับ คือ นายธวัช สุวรรณไชยา อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช
 

          จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถยนต์ที่มีนายธวัช เลี้ยวซ้ายมาจากแยกไฟแดงถนนนารายณ์มหาราช แล้วเร่งเครื่องยนต์เสียงดังสนั่น และวิ่งตรงมาด้วยความเร็วสูง จนรถเสียการทรงตัวข้ามไปช่องทางที่รถสวนมา ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะวิ่งสวนมา แต่รถกระบะคันดังกล่าวสามารถหลบได้ทัน ส่วนรถของ น.ส.เบญจมาภรณ์ ที่ขับตามหลังรถกระบะมาหลบไม่ทัน ทำให้ถูกชนประสานงาอย่างเต็มแรง ส่งผลให้ น.ส.เบญจมาภรณ์ ได้รับบาดเจ็บติดคารถ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปอายัดตัวนายธวัชไว้แล้ว เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทหวาดเสียว และทำให้ทรัพย์ของผู้อื่นเสียหายและได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงแก่ชีวิต

หนุ่มซิ่งเก๋งรถแต่ง ชนสาวเจ้าหน้าที่ราชภัฏฯ ลพบุรี ร่างอัดก็อบปี้ดับคาซากรถ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จังหวัดลพบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งเก๋งรถแต่ง ชนสาวเจ้าหน้าที่ราชภัฏฯ ลพบุรี ร่างอัดก๊อบปี้ดับคาซากรถ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:18:16 27,692 อ่าน
TOP