x close

หมอท็อฟฟี่ 2 คุณหมอหนุ่มสุดสวย ผอ.รพ.เมยวดี ทั้งสวยทั้งเก่ง !

หมอท็อฟฟี่ นพ.พิเชษฐ พันธุมา

          พบอีกราย หมอท็อฟฟี่ นพ.พิเชษฐ พันธุมา คุณหมอหนุ่มสุดสวย ดำรงตำแหน่ง ผอ.รพ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ขยันและอุทิศตนเพื่อสังคม จนเป็นที่รักของชาวบ้าน

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสฮือฮาขึ้น สำหรับกรณีของ นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ หรือ คุณหมอท็อฟฟี่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกุดข้าวปุ้น คุณหมอสาวประเภทสองคนสวยซึ่งกลายมาเป็นที่โด่งดังทั่วโซเชียล ซึ่งคุณหมอท็อฟฟี่เองก็เผยว่าไม่ได้ปิดบังอะไรสำหรับเรื่องนี้ และมองว่าคนเราสามารถทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อคนอื่น ทำความดีได้ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม [อ่านข่าว ฟังจากปาก หมอท็อฟฟี่ ผอ.รพ. สาวประเภทสอง ชี้ปิดบังตัวเองไป ก็ไม่มีความสุข]
นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ

          ขณะที่ล่าสุดวานนี้ (26 กรกฎาคม 2559) โลกออนไลน์ก็มีอันได้ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อคนไข้ได้พบกับคุณหมอหนุ่มหน้าสวย ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบ ก็พบว่าห้องทำงานผู้อำนวยการโรงพยาบาลปิด เนื่องจากออกไปตรวจคนไข้ตามชุมชนต่าง ๆ

หมอท็อฟฟี่ นพ.พิเชษฐ พันธุมา

          จนกระทั่งได้พบคุณหมอรายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นพ.พิเชษฐ พันธุมา อายุ 39 ปี หรือ "หมอท็อฟฟี่" ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า ตัวเองนั้นเป็นคนร้อยเอ็ด จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อปี 2544 ก่อนปฏิบัติหน้าที่นายแพทย์ชำนาญการพิเศษครั้งแรกที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เป็นเวลา 3 เดือน จากนั้นจึงย้ายมาประจำที่โรงพยาบาลชนแดน เป็นเวลา 10 ปี ก่อนเข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อปี 2555 แล้วย้ายมาที่โรงพยาบาลธวัชบุรี 3 เดือน จึงย้ายมาเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลเมยวดี ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน

หมอท็อฟฟี่ นพ.พิเชษฐ พันธุมา

          อย่างไรก็ตาม หมอท็อฟฟี่เผยว่า ที่ผ่านมาก็มีคนไข้หลายคนที่ทักว่าตนสวยมาก หลายคนไม่ทราบด้วยซ้ำว่าตนเป็นผู้ชาย อย่างไรก็ตามส่วนตัวมองว่าแม้ตัวเองจะเป็นผู้ชาย แต่ก็มีความเป็นผู้หญิง ไม่มีใครเลือกเกิดได้ ขอไม่บอกว่าแปลงเพศแล้วหรือไม่ เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นห่วงเรื่องงาน และประชาชนที่มารอรับการรักษา

หมอท็อฟฟี่ นพ.พิเชษฐ พันธุมา

          ขณะที่ นายสมศักดิ์ อินทรวิเชียร นายกเทศมนตรีเมยวดี เปิดเผยว่า ชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหมอท็อฟฟี่เป็นคนขยัน ทุ่มเทและอุทิศตนให้กับสังคมมาก ทางโรงพยาบาลเมยวดีได้ตั้งศูนย์บริการพิเศษในการกระตุ้นพัฒนาการของเด็กที่มีปัญหา โดยมีบริการรับ-ส่งถึงบ้านและโครงการคัดกรองเบาหวาน ซึ่งที่ผ่านมาหมอท็อฟฟี่ตื่นแต่เช้า สละเวลาไปตามหมู่บ้านต่าง ๆ เพื่อตรวจและให้กำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับ อสม.  แม้จะไม่มีค่าตอบแทน ก่อนจะรีบกลับเข้าตรวจที่โรงพยาบาลในเวลา 08.30 น. ทุกวัน

เกาะติดข่าว นายแพทย์ศุภฤกษ์ ศรีคำ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pichez Puntumar, gishealth.moph.go.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอท็อฟฟี่ 2 คุณหมอหนุ่มสุดสวย ผอ.รพ.เมยวดี ทั้งสวยทั้งเก่ง ! อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:17:09 76,317 อ่าน
TOP