x close

ลุงยิ้ม ตาสว่าง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังไปขึ้นศาล สู้คดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ลุงยิ้ม ตาสว่าง

         พฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ ลุงยิ้ม ตาสว่าง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เช้านี้ (27 กรกฎาคม 2559) หลังอาการทรุด คาดเหนื่อยจากการเดินทางไปสู้คดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

         ก่อนหน้านี้ หลาย ๆ คนคงจำกันได้ว่า นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ ลุงยิ้ม ตาสว่าง แนวร่วมกลุ่มเสื้อแดง ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการแน่นหน้าอกและคอ กระทั่ง แพทย์ตรวจพบว่า นายพฤกษ์ ป่วยเป็นมะเร็งปอด จึงทำให้ข่าวของ ลุงยิ้ม ตาสว่าง หายไประยะหนึ่ง
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2559 นายพฤกษ์ ได้อัพเดทผ่านเฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง ว่า ตนได้เดินทางไปขึ้นศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน สาขาปาย เนื่องจากถูกดำเนินคดีในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ลุงยิ้ม ตาสว่าง

         และล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงเช้าวันนี้ (27 กรกฎาคม 2559) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dadchanee Tubtimsri เปิดเผยว่า หลังจากที่ นายพฤกษ์ กลับจากการเดินทางไปสู้คดีที่ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้เพียงวันเดียว ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หลังอาการป่วยแย่ลง โดยขณะนี้ยังอยู่ในห้องฉุกเฉิน

ลุงยิ้ม ตาสว่าง

ลุงยิ้ม ตาสว่าง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลุงยิ้ม ตาสว่าง, เฟซบุ๊ก Dadchanee Tubtimsri 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงยิ้ม ตาสว่าง ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังไปขึ้นศาล สู้คดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 15:21:07 14,844 อ่าน
TOP