x close

ลูกทรพีจ้างเพื่อนฆ่าพ่อ รับคว้ามีดฟันซ้ำหลังพ่อล้ม สุดแค้นถูกด่าตั้งแต่เด็ก

ลูกทรพีจ้างเพื่อนฆ่าพ่อ รับคว้ามีดฟันซ้ำหลังพ่อล้ม สุดแค้นถูกด่าตั้งแต่เด็ก

          โหดเหี้ยม ! ลูกชายจ้างเพื่อน 2 หมื่นบาทฆ่าพ่อแท้ ๆ รับสารภาพ คว้ามีดเข้าไปร่วมฟันพ่อด้วย เหตุแค้นที่ถูกดุด่าและตีตั้งแต่เด็ก ด้านตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องหาอีก 2 ราย 

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รวบตัวนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ก่อเหตุจ้างวานเพื่อนคนละ 2 หมื่นบาท หวังฆ่านายสมพงษ์ เพ็ชรประยูร อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้า เนื่องจากแค้นที่ถูกพ่อตีและดุด่ามาตั้งแต่เด็กแต่สุดท้ายลงมือไม่สำเร็จนั้น [อ่านข่าว : รวบลูกทรพีวัย 16 จ้างเพื่อน 2 หมื่น หวังฆ่าพ่อตัวเอง เผยแค้นถูกด่า-ตี]
          ความคืบหน้าล่าสุด (27 กรกฎาคม 2559) พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายเอ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยให้การรับสารภาพว่า ได้จ้างเพื่อน 2 คนจำนวน 2 หมื่นบาทเพื่อทำทีเข้าไปขโมยไก่ชนและเมื่อพ่อของตนออกมาค่อยลงมือทำร้ายให้ดูเหมือนเป็นเหตุบังเอิญ เนื่องจากตนรู้สึกโกรธแค้นพ่อที่ดุด่าและตีตั้งแต่เด็กถึงขนาดที่พ่อบาดเจ็บจนล้มลงตนยังคว้ามีดมาร่วมฟันซ้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวนายเอไปยังสถานพินิจ ข้อหาพยายามฆ่าบุพการี

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้วแต่ผู้ต้องหายังไม่เข้ามามอบตัว มีเพียงยายของหนึ่งในผู้ต้องหาเข้ามาพบเท่านั้นแต่ไม่รู้ว่าหลานของตนอยู่ที่ไหน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 รายยังกบดานอยู่ใน จ.กาฬสินธุ์

ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพีจ้างเพื่อนฆ่าพ่อ รับคว้ามีดฟันซ้ำหลังพ่อล้ม สุดแค้นถูกด่าตั้งแต่เด็ก อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:54:00 11,142 อ่าน
TOP