x close

จับแล้ว ! ลูกซัลโวพ่อ 9 นัดดับ เหตุหึงนึกว่าเป็นชู้ กอดขอโทษเมียทั้งน้ำตา

ยิงพ่อตาย

            จับแล้ว ! ลูกซัลโวพ่อ 9 นัดดับ เหตุหึงนึกว่าเป็นชู้กับเมีย โดยก่อนสอบปากคำ ขอพบเมีย ขอโทษทั้งน้ำตา ฝากดูแลลูกด้วย

            จากกรณีที่นายสุบิน ปานสรวง ซึ่งเป็นลูกชายได้ยิงพ่อ 9 นัดจนเสียชีวิตที่เปลใต้ถุนบ้าน เนื่องจากระแวงว่าเป็นชู้กับภรรยาตัวเอง ก่อนจะหลบหนีไป (อ่านข่าว ลูกชายหึงจัด ระแวงพ่อเป็นชู้กับเมียตัวเอง รัวลูกปืนใส่พ่อ 9 นัด เสียชีวิต
             ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.ชัยนาท สามารถจับกุมตัวนายสุบินได้แล้วที่ถนนสายชัยนาท-ตาคลี ต.หนองหม้อ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าสู่ จ.ชัยนาท ต่อมาหลังการจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นปืนลูกซองสั้นที่ทิ้งไว้พงหญ้าข้างวัดจันทนาราม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี และสอบปากคำต่อไป

            อย่างไรก็ตาม นายสุบิน ได้ขอตำรวจว่า อยากเห็นหน้าภรรยา และได้กล่าวขอโทษภรรยาทั้งน้ำตา ฝากดูแลลูกชายด้วย ส่วนคำให้การนั้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ มูลเหตุคือความหึงหวง อีกทั้งก่อนเกิดเหตุเสพยาบ้าไป 1 เม็ดครึ่ง ดื่มเบียร์ จนเกิดความมึนเมา

            ขณะที่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ต้องใช้กำลังทหารกับตำรวจกว่า 50 นาย คอยควบคุมสถานการณ์ แต่ก็มีชาวบ้านคนหนึ่งออกมาด่าว่า จนต้องกั้นออกไป ใช้เวลาทำแผนประมาณ 10 นาทีจึงเสร็จสิ้น เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าบุพการี พยายามฆ่าผู้อื่น ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! ลูกซัลโวพ่อ 9 นัดดับ เหตุหึงนึกว่าเป็นชู้ กอดขอโทษเมียทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:17:56 95,223 อ่าน
TOP