x close

หมอเปรมศักดิ์ ขอปกป้องศักดิ์ศรี ถาม ผมคุกคามสื่อ หรือว่าสื่อคุกคามผม



หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ

          หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ โพสต์ถาม "ผมคุกคามสื่อ หรือว่าสื่อคุกคามผม" ลั่นอดทนกับสื่อมานาน และจะไม่ยอมลงให้แล้ว จะขอปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง เพราะได้เวลาปฏิรูปสื่อแล้ว

          จากกรณีฉาวเมื่อ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ คุกคามสื่อมวลชนด้วยการจับนักข่าวแก้ผ้า และถ่ายคลิปขู่ประจาน ซึ่งนักข่าวทั้ง 5 ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าแจ้งความเอาผิด นพ.เปรมศักดิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวมองว่าการที่นักข่าวไปแจ้งความและร้องเรียนผู้ว่าฯ ขอนแก่น ให้สอบสวนทางวินัยตนเอง ถือเป็นเรื่องตลก เพราะตนเป็นฝ่ายถูกนักข่าวบุกรุกห้องทำงาน บังคับกักขังหน่วงเหนี่ยวถามในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทำให้เสียโอกาสในการบริการประชาชน แต่กลับเป็นผู้ถูกแจ้งความดำเนินคดีนั้น [อ่านข่าว : หมอเปรมศักดิ์ ชี้นักข่าวแจ้งความ เป็นเรื่องตลก บอกมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด]
          ความคืบหน้าเพิ่มเติมในเรื่องนี้ ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2559) ในเฟซบุ๊ก ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ ได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อตั้งคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ผมคุกคามสื่อ หรือว่าสื่อคุกคามผม" พร้อมบอกว่าการที่สื่อนำภาพจากที่ไหนไม่รู้มาเสนอข่าว ทำให้ตนตกเป็นจำเลยของสังคม ก่อนที่จะตามมารีดเร้นข่าวจากปากตนในภายหลัง ทำแบบนี้ไม่ต่างจากการจับแก้ผ้าประจานต่อหน้าธารกำนัล ตนไม่มีอะไรจะไปสู้รบกับสื่อได้ แต่จากนี้ตนจะไม่ยอมทนกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องแล้ว จะขอยืนหยัดขึ้นมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง เพราะถึงเวลาที่ควรจะปฏิรูปสื่อได้แล้ว

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ

ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรมศักดิ์ ขอปกป้องศักดิ์ศรี ถาม ผมคุกคามสื่อ หรือว่าสื่อคุกคามผม อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:02:52 22,021 อ่าน
TOP